Đinh Ngọc Diệp 'vác' bầu 9 tháng dự ra mắt phim của chồng

16/10/2018 10:36 GMT+7

Tối 15.10, nữ diễn viên sinh năm 1984 có mặt tại buổi công chiếu Người bất tử do Victor Vũ đạo diễn. Người bất tử cũng đánh dấu sự trở lại của Đinh Ngọc Diệp với màn ảnh rộng sau thời gian làm hậu phương cho chồng.

Trong phim, Đinh Ngọc Diệp vào vai một phụ nữ thường xuyên gặp hiện tượng bí ẩn và chính cô phải đi vào hành trình tìm lời giải cho những giấc mơ kỳ quái của mình. Từ đó, cô là người khám phá và hé lộ câu chuyện về các nhân vật. Nữ diễn viên tiết lộ sau khi hoàn thành phim thì mang thai con đầu lòng. Hiện Đinh Ngọc Diệp mang bầu ở tháng thứ chín, cận kề ngày lâm bồn.
Đinh Ngọc Diệp tâm sự: "Sau khi phim ra mắt thì tôi cũng sẽ đi sinh, sau đó thì anh ấy lại đi làm một phim khác. Lúc đó thì tôi sẽ ở nhà chăm con, để anh ấy chuyên tâm cho bộ phim".
Tại buổi ra mắt phim, chia sẻ về dự án đã được ấp ủ suốt 5 năm trời, Victor Vũ không khỏi xúc động và gửi lời cảm ơn tất cả những người đã ủng hộ và tin tưởng anh trong quá trình thực hiện bộ phim. Cũng rưng rưng xen lẫn sự háo hức chờ đợi thưởng thức phim, ba nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp, Jun Vũ, Thanh Tú đều có những chia sẻ riêng về quá trình thực hiện bộ phim đặc biệt này.
Vai diễn của Quách Ngọc Ngoan là một vai dài hơi và được xem là cực khổ nhất trong phim Ảnh: ĐPCC
Nam diễn viên chính Quách Ngọc Ngoan cho biết nhân vật Hùng là vai diễn gai góc đến mức anh cảm thấy vô cùng áp lực khi thể hiện tâm lý của nhân vật này. Đó là sự hóa thân không hề dễ dàng vào nội tâm phức tạp của một người đầy mâu thuẫn, từ chàng trai hiền lành khát khao hạnh phúc giản dị, đến kẻ tham vọng điên dại vì thù hận, cũng có khi nặng lòng trăn trở trong những góc khuất tình cảm. “Nhân vật càng nhiều màu sắc, càng thử thách thì càng hấp dẫn tôi. Hùng chính là vai diễn có một không hai trong sự nghiệp của tôi”, Quách Ngọc Ngoan tâm sự.
Là bộ phim Việt đầu tiên khai thác đề tài bất tử, Người bất tử không chỉ mang lại những giây phút hồi hộp, kịch tính trong hành trình đi khám phá “một bí mật cấm kỵ” trong phim, mà còn là những khoảnh khắc lắng đọng, cùng những thông điệp cảnh báo đầy sức nặng. Phim được đầu tư với những hình ảnh đẹp mắt, bối cảnh phim được trải dài khắp ba miền đất nước, đặc biệt là “vương quốc hang động” Quảng Bình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.