Đinh Ngọc Diệp khoe ảnh cưới với Victor Vũ cách đây 4 năm

12/03/2020 16:48 GMT+7

Khoảnh khắc hạnh phúc của Đinh Ngọc Diệp và ông xã cách đây 4 được cô chia sẻ trên trang cá nhân. Nhiều người ngưỡng mộ cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên.

Trên trang cá nhân, Đinh Ngọc Diệp đăng tải loạt hình ảnh hạnh phúc của cô và ông xã Victor Vũ cách đây 4 năm. Diễn viên Áo cưới thiên đường viết: “Chồng ơi, nhìn mình 4 năm trước nè". Bài viết của cô lập tức được cộng đồng mạng quan tâm. Được biết, ở thời điểm hiện tại, Đinh Ngọc Diệp hạn chế tham gia nghệ thuật mà hỗ trợ chồng trong công việc. Gần đây, cô cùng con trai xuất hiện trong buổi công chiếu Mắt biếc để ủng hộ ông xã. 
Nhiều người dành lời khen ngợi cho độ đẹp đôi cũng như khoảnh khắc tình cảm của cả hai. Một tài khoản viết: “Chúc mừng đôi trẻ, mãi giữ nụ cười hạnh phúc như vậy nhé bạn ơi". “Gặp chị này ở ngoài rồi, đúng kiểu xinh gái và thân thiện. Cặp đôi này đến với nhau như trai tài gái sắc vậy đó, ngưỡng mộ ghê”, khán giả khác chia sẻ. “Đinh Ngọc Diệp vừa xinh đẹp mà còn tài năng nữa. Thêm Victor Vũ cũng không hề kém cạnh. Sau 4 năm mà họ vẫn trẻ trung”, một cư dân mạng bình luận. Khán giả khác nhận xét: "Bây giờ chị còn đẹp hơn 4 năm trước nữa. Chị vẫn là thần tượng của em". 

Sau 4 năm, Đinh Ngọc Diệp khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc với đạo diễn Mắt biếc

Ảnh: FBNV

Đinh Ngọc Diệp kết hôn cùng Victor Vũ vào năm 2016. Thời điểm đó, cuộc hôn nhân của cả hai được dư luận quan tâm. Sau khi kết hôn, cô hạn chế tham gia nghệ thuật và dành thời gian vun vén cho hạnh phúc gia đình. Trong một bài phỏng vấn nữ diễn viên chia sẻ: “Khi còn độc thân, nhà là nơi mình ngả lưng sau những giờ làm việc căng thẳng. Đến khi kết hôn, nhà trở thành tổ ấm, là nơi mình được chia sẻ niềm vui, nỗi buồn, tự do thể hiện các cung bậc cảm xúc hỷ nộ ái ố, và là nơi mình cảm thấy ấm áp khi được trở về. Đến khi có con, nhà lại trở thành gia đình, nơi mình được chồng, con quan tâm và yêu thương vô điều kiện”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.