Đinh Ngọc Diệp gian nan thoát khỏi kẻ buôn bán nội tạng

31/10/2015 11:26 GMT+7

(TNO) Góp mặt trong dự án phim tết của đạo diễn Lê Bảo Trung, Đinh Ngọc Diệp sẽ vào vai một cô gái bị bọn buôn bán nội tạng bắt cóc. Cô thoát thân một cách gian nan và có cuộc gặp gỡ bất ngờ cùng “đồng bọn”.

(TNO) Góp mặt trong dự án phim tết của đạo diễn Lê Bảo Trung, Đinh Ngọc Diệp sẽ vào vai một cô gái bị bọn buôn bán nội tạng bắt cóc. Cô thoát thân một cách gian nan và có cuộc gặp gỡ bất ngờ cùng “đồng bọn”.

Đinh Ngọc Diệp sẽ vào vai cô nàng thoát thân từ bọn buôn bán ngườiĐinh Ngọc Diệp sẽ vào vai cô nàng thoát thân từ bọn buôn bán người
Tái xuất với điện ảnh sau khi đính hôn, Đinh Ngọc Diệp nhận lời tham gia vào một dự án phim tết của đạo diễn Lê Bảo Trung. Bộ phim mang tên Lộc Phát, thuộc thể loại hài - hành động.
Lộc Phát kể về một cuộc đua bất đắc dĩ của anh chàng Lộc và gã sát thủ tên Cát. Trên hành trình đó, Lộc đã có cuộc gặp gỡ ngoài ý muốn với những con người đặc biệt có tính cách vô cùng “bá đạo”. Đó là một cô gái vừa thoát khỏi những kẻ buôn nội tạng, một doanh nhân đang trên đường đi tự sát, một lão ăn mày bị cướp hành hung và một bà bầu tuổi teen đang chạy trốn... Tất cả cùng gặp nhau trong một cuộc đua tưởng chừng như không có hồi kết.
Đinh Ngọc Diệp sẽ vào vai Mai, người phụ nữ bị những kẻ buôn nội tạng bắt giữ. Cô đã mạnh dạn trốn thoát và cũng chính cô là người giúp Lộc nối kết cùng những người bạn “từ trên trời rơi xuống” trên hành trình bão táp bất đắc dĩ của mình.
Hiếu Hiền sẽ vào vai chính, anh chàng Lộc gặp nhiều trớ trêu trong cuộc sống
Nhân vật Lộc do Hiếu Hiền thủ vai, một lần nữa anh tái ngộ khán giả cùng hình tượng một anh chàng luôn gặp điều trớ trêu trong cuộc sống. Ngoài ra bộ phim còn có sự tham gia của nghệ sĩ Hoàng Sơn, siêu mẫu Bình Minh, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Yến Chibi…
Đạo diễn Lê Bảo Trung chia sẻ: “Lộc Phát là một dự án phim mà tôi ấp ủ từ rất lâu mà mãi đến bây giờ mới có cơ hội thực hiện. Câu chuyện của Lộc Phát là một cuộc đua đầy thử thách của hàng loạt nhân vật có tính cách kỳ lạ. Vì thế, sự hài hước của phim sẽ gắn liền với những yếu tố hành động. Có thể nói, với khán giả đây sẽ là một bộ phim hài quen thuộc của ngày tết, nhưng đồng thời cũng lại vô cùng mới mẻ, lạ lẫm khi được gắn vào một câu chuyện có tính chất hành động ngay từ những phút đầu tiên”.
Hiện Lộc Phát đang trong quá trình thực hiện, dự kiến sẽ ra mắt vào dịp Tết Nguyên đán 2016.
Nghệ sĩ Hoàng Sơn cũng tham gia dự án phim lần này
Siêu mẫu Bình Minh một lần nữa trong vai phản diện
Hoàng Yến Chibi (phải) sẽ vào vai Vui, một bà mẹ tuổi teen
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.