Dính 'nghi án' chơi bẩn, Kim Thanh viết thư than khóc với ông xã Nguyễn Văn Chung

29/06/2014 08:47 GMT+7

(iHay) Trước việc bị cư dân mạng 'ném đá', Kim Thanh đã có những dòng chia sẻ tâm trạng khá bức xúc trên trang cá nhân.

(iHay) Tiếp tục xảy ra cãi vả trong thử thách Tìm ảnh ghép tại 4 ngôi đền tứ trấn ở Hà Nội trong tập 3 Cuộc đua kì thú vừa phát sóng tối 28.6, đội Tím Kim Thanh - Khải Anh được dư luận đoán sẽ là những người đầu tiên nói lời tạm biệt với chương trình. Điều này khiến bà xã nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cảm thấy bất an và viết 'tâm thư' xin lỗi Khải Anh và chồng mình.

 >> Cuộc đua kì thú 2014: Đu dây từ cầu cao 60m xuống canô như phim hành động
>> Quán quân Người giấu mặt 2013 bất ngờ tham gia Cuộc đua kì thú

 
Cư dân mạng đang 'ném đá' đội Tím, nhận định họ sẽ là đội chơi sớm rời khỏi chương trình vì lấn cấn nội bộ và không có nhiều tiềm lực để bứt phá. Tuy nhiên, trái với những suy nghĩ của phần đông khán giả, Kim Thanh - Khải Anh đã có những lời chia sẻ, động viên rất thiện cảm và tích cực dành cho nhau trên trang Facebook cá nhân

Còn nhớ ở chặng đua đầu tiên tại TP.Hạ Long của The Amazing Race, đội Hiếu Nguyễn - Trang Khàn và đội Trang Khiếu - An Đinh đã khá bức xúc và "suýt khóc" khi không tìm được trái bóng có khắc chữ theo đúng yêu cầu cuộc chơi và cho rằng có ai đó đã "chơi xấu", tìm cách giữ chân họ bằng cách giấu banh đi.

Mặt khác, là một trong những đội nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ Chèo thuyền Kayak tìm bóng, dẫn đầu cuộc chơi, Kiwi Ngô Mai Trang cùng ông xã đã có những lời nhận xét về đồng đội của mình, khiến khán giả ngỡ ngàng: "Những đội tưởng như không phải cao thủ nhưng rất cao thủ, như đội Tím chẳng hạn. Nhìn lá ngọc cành vàng, cười nói mắt ngây thơ nhưng là ngây thơ cụ. Nhầm hàng nhé, thần điêu đại hiệp nhé".

Trong khi đó, đội Tím Kim Thanh - Khải Anh thì cho rằng một số người đã chơi trò "ném đá giấu tay": "Trước khi đua, cười nói vui vẻ, chị em thân thiết, đừng giết nhau nhé. Khi vào cuộc đua rồi nhé, chơi toàn là chơi giấu mặt không à", Kim Thanh bức xúc nói.

Như vậy, ngay từ tập một của chương trình Cuộc đua kì thú 2014, người xem đã chứng kiến những "lời tố", "nói xấu" đồng đội từ chính những người trong cuộc. Trong đó, người bị "ném đá" nhiều nhất là bà xã của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, khi cô liên tiếp có những màn "chửi mắng" người em trai Đinh Khải Anh và được cho toan tính, "cố đấm ăn xôi" nhất cuộc đua của The Amazing Race.

 
Ảnh chụp dòng status của Kim Thanh (đội Tím)

Trước những lời chỉ trích khá gay gắt của dư luận, Kim Thanh đã có những lời chia sẻ đầy tâm trạng trên trang Facebook cá nhân. Bà xã Nguyễn Văn Chung nhận định rằng mình đã sai lầm, "mất mát quá nhiều thứ" khi quyết định tham gia cuộc đua này vì những sự cố gắng, mồ hôi, nước mắt và những gian nan mà cô chịu đựng lại không được khán giả thông cảm và yêu thương.

"Khốn nạn thay sự cố gắng và đi lên, vượt qua thử thách bằng năng lực thực sự thì không được đón nhận mà thay vào đó là sự ghẻ lạnh, mắng chửi và khinh bỉ của khán giả. Trong cuộc đua này, em đã mất mát quá nhiều (thời gian, máu, danh dự và nước mắt...", Kim Thanh trải lòng.

Qua đó, cô cũng cho biết là mình đang rất nhớ con và gửi lời xin lỗi đến ông xã Nguyễn Văn Chung vì "sở thích (Chơi Cuộc đua kì thú) đã làm ảnh hưởng đến anh rất nhiều".

Ngay bên dưới dòng bình luận status này, tác giả bài hát Vầng trăng khóc đã có những phản hồi tích cực, hết lòng động viên vợ.

Anh viết: "Không có gì phải xin lỗi hết em ơi. Đây là một trải nghiệm đáng giá mà. Cuộc đời không phải lúc nào cũng công bằng. Các cuộc chơi cũng vậy, nhưng đó không phải là lý do để mình ngừng cố gắng hay bỏ cuộc. Mình chỉ cần vượt qua bản thân mình của ngày hôm qua là được rồi. Em sống sao mọi người ai cũng biết rõ, không cần phải giải thích nữa đâu. Đừng buồn nữa. Anh đi làm vẫn nhớ em và con".

 
Những dòng viết xin lỗi Khải Anh của bà xã nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

Vấn đề của đội Tím không chỉ dừng lại ở nghi án "chơi xấu" đồng đội, bị khán giả "ném đá" qua các tập phát sóng của chương trình mà còn là chuyện lục đục nội bộ giữa Kim Thanh và Đinh Khải Anh. Chính vì thế, dù tập 3 Cuộc đua kì thú vừa phát sóng tối 28.6 là chặng đua chưa loại thí sinh. Song, nhiều bình luận cư dân mạng đã sớm "đoán già đoán non" bà xã nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và "người em trai" sẽ sớm rời khỏi chương trình trong chặng đua kế tiếp.

Nghi án này căn cứ vào việc đội Tím về chót trong chặng đua tại TP.Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) và mặc dù có nhiều cố gắng nhưng vẫn không thể vươn lên ở những thứ hạng an toàn hơn trong chặng đua ở Hà Nội. Chưa kể, Khải Anh - Kim Thanh sẽ bị phạt 30 phút không đua trong chặng thi tiếp theo sẽ phát sóng vào tối nay (29.6).

Mặt khác, nội bộ của đội Tím liên tục có vấn đề khi họ liên tiếp gắt gỏng, to tiếng và không phối hợp ăn ý cùng nhau... trong nhiều chặng thi. Những xung đột này khiến cho cặp đôi Kim Thanh - Khải Anh khó lòng tạo được sự đột phá, "lội ngược dòng" thứ hạng nguy hiểm.

Trong thử thách Gánh sách lên đỉnh núi Yên Tử (tỉnh Quảng Ninh), vì phải leo núi khá mệt và bị "chuột rút" bất ngờ nên Khải Anh tỏ ra đuối sức, không theo kịp "đàn chị" Kim Thanh. Anh đã nhiều lần suýt khụy ngã trong lúc leo núi, khiến cho mọi áp lực đòn gánh sách đổ dồn về phía bà xã nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Chưa hết, cặp đôi này còn gặp khó khăn khi không thể giải đáp được lời đánh đố của một nhà sư, buộc lòng họ phải gánh sách đi thêm một chặng đường vòng nữa. Chính vì vậy, bà xã nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung không kiềm chế được tức giận, cô đã có những lời nói khá gắt gỏng với "người em trai" Khải Anh.

 
Thoạt nhìn Kim Thanh có vẻ là cô gái 'liễu yếu đào tơ', tuy nhiên cô lại là người rất mạnh mẽ và quyết đoán trước mọi thử thách mà chương trình đặt ra

Ở tập phát sóng mới nhất của The Amazing Race, khán giả lại có dịp bắt gặp hình ảnh Kim Thanh to tiếng với Đinh Khải Anh khi họ cùng đua trong các thử thách: Cạo kem bôi trên bong bóng, tìm ảnh ghép trong 4 ngôi đền tứ trấn và vẽ tranh Đông Hồ tại Hà Nội.

Tuy nhiên, trái ngược với suy nghĩ của nhiều người về mối quan hệ bất hòa khó tháo gỡ giữa Kim Thanh và Khải Anh, cũng như nhận định chàng trai đội Tím khá "ẻo lả", khi luôn để bà xã nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung "gánh vác" thử thách, làm chủ tình huống và dẫn dắt. Trên trang Facebook cá nhân, hai chị em đội Tím đã có những status chia sẻ, động viên tích cực và thông cảm cho nhau.

"Khải Anh ơi, chị xin lỗi chưa bao giờ chị bị chuột rút nên chị không biết cảm giác đau đớn là như thế nào.Nghe anh Chung miêu tả, chị mới biết là em đã cố gắng rất nhiều. Khi xem lại, chị thấy là mình đã la em quá đáng. Mong em đừng buồn chị nữa, gia đình mình hiểu nhau là được rồi", Kim Thanh viết.

Còn về phía Khải Anh, anh cũng có những lời phân trần khá chân thành: "Tất cả những gì các bạn thấy trong Cuộc đua kì thú về tôi như: "Boy bánh bèo", "con trai mà yếu ớt" đều đúng hết đấy. Thậm chí, có nhiều người bạn thân thiết của tôi còn nói: "mày đã mua kem chống nhục chưa", "sao để con đó chửi nhiều thế"... Tuy nhiên, những điều các bạn thấy trên màn ảnh chỉ là "một nửa cái bánh mì". Chị em chúng tôi vẫn là những người bạn, đồng đội thân thiết trong cuộc đua và ngoài cuộc sống".


Cho rằng có đội 'chơi bẩn', 'giấu bóng' trong tập 1 The Amazing Race, tuy nhiên Trang Khàn lại có những lời nói thông cảm và chia sẻ với đội Tím khi họ bị cư dân mạng chỉ trích, nghi ngờ

Mới đây, trên trang cá nhân, Trang Khàn cũng vừa viết dòng chia sẻ, có ý bênh vực cho đội Tím. Cô nói: "Tất cả những gì chị nghĩ về bọn em là trọn vẹn hai chữ đàng hoàng. Trong mắt chị và các đội đua khác, đội Tím là một đối thủ sòng phẳng và khó lường. Cuộc đời còn có nhiều ngã rẽ và chẳng ai sống hộ mình. Thiên hạ có ném hay quăng "lựu đạn" thì các em vẫn cứ lạc quan đi vì thật sự trong tâm và cách chơi của đội Tím đàng hoàng lắm".

Bên dưới dòng status, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Đinh Khải Anh, Kim Thanh đã vào bình luận, gửi lời cảm ơn đến "người chị" có cá tính "vô cùng thẳng thắn và đáng yêu".

Theo đó, thành viên nữ của đội Tím còn lạc quan nói: "Điều em may mắn được "thần tiên tỷ tỷ" ban phước đó là cho em người chị như chị. "Thần tiên tỷ tỷ" còn ban cho em những người bạn, người chị, người anh, những đồng đội tốt nữa".

Tuy nhiên, dòng bình luận này của Kim Thanh được cho là đang "đá xéo" đội xanh dương Kiwi Ngô Mai Trang và ông xã Đỗ Hoàng Dương, khi trước đó cặp đôi này đã có những lời nói, gọi đội Tím là đội "Thần điêu đại hiệp", giả vờ "ngây thơ cụ"...

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận trong tập 3 Cuộc đua kì thú:


Vấp sai lầm trong phán đoán, từ vị trí dẫn đầu cuộc đua, đội xanh lá Lan Trinh - Lê Hoàng Nam tụt hạng liên tiếp trong tập 2 và tập 3 Cuộc đua kì thú. Tuy nhiên, cặp đôi này chưa bao giờ rơi vào thứ hạng nguy hiểm và tỏ ra khá ung dung, vui vẻ trên các chặng thi 


Đội Xanh ngọc Sơn Ngọc Minh - Huê Mint đã phối hợp ăn ý hơn, được đánh giá là một cặp khá cân nhau về thể lực, óc phán đoán, có thể đi được chặng đường dài hơi của cuộc thi


Đội Hồng tình nhân của Hương Giang Idol và Criss Lai rất đồng lòng trong những quyết định chung và 'khá sáng tạo' trong thử thách vẽ tranh Đông Hồ


Tự tin với vốn hiểu biết về Hà Nội đã khiến Trang Trần gặp sai lầm trong việc giải mã ý đồ của thử thách, khiến cô cùng Hiếu Nguyễn mất khá nhiều thời gian trong chặng đua ở cố đô Thăng Long này


Đội đỏ Long Điền và Kim Dung tuy không phải là một cặp quá ăn ý nhưng họ có thể chấp nhận và 'chịu đựng' được những tính cách khác biệt của đồng đội mình để cùng nhau vượt qua các thử thách của chương trình. Hiện cả hai đang là đội dẫn đầu cuộc đua


Đội xám Minh Long và Sơn Việt vẫn luôn nằm trong vị trí nguy hiểm kể từ đầu chặng đua cho đến nay


Tập 3 The Amazing Race kết thúc khá lạc quan cho đội vàng Trang Khiếu và An Đinh, khi họ tạm vươn lên những vị trí đầu của cuộc đua. Đây được xem như sự bứt phá ngoạn mục của hai cô gái vốn khá thua thiệt về thể lực so với các đội chơi khác

Tập 4 Cuộc đua kì thú sẽ phát sóng vào lúc 19 giờ 55 phút tối 29.6 trên kênh VTV6

Hà Ngân
Ảnh: Ân Nguyễn

>> Cuộc đua kì thú 2014: Đu dây từ cầu cao 60m xuống canô như phim hành động
>> Quán quân Người giấu mặt 2013 bất ngờ tham gia Cuộc đua kì thú
>> Lộ diện dàn sao Việt tham gia Cuộc đua kì thú 2014
>> Bị loại ở bán kết Cuộc đua kì thú, Tiến Đạt quỳ gối cầu hôn Hari
>> Hotgirl Hari Won đón sinh nhật bất ngờ tại trường quay 'Chàng trai năm ấy
>> Thót tim xem Hari Won và Hoàng Rapper chơi trò cảm giác mạnh
>> Hari Won 'giải trình' bảng điểm toàn 0
>> Bắt gặp Hari Won, Jun nhóm 365 gây 'náo loạn' tại Hội sách
>> Hotgirl Hàn Hari Won khoe nhan sắc xinh tươi mừng ngày 8.3
>> Đố vui ngày tết với hotgirl Hàn Quốc Hari Won
>> Hari tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để đi học
>> Tiến Đạt bất ngờ tỏ tình với Hari Won

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.