Đinh Hương: Cả đêm mất ngủ vì trót nhận xét về Mỹ Tâm

06/11/2014 17:00 GMT+7

(iHay) Nhiều fan ruột của Mỹ Tâm đang 'làm căng' với Đinh Hương vì cô trót viết bình luận gọi giọng ca Tóc nâu môi trầm là 'bả' khi bàn tán về MV mới của Mỹ Tâm trên Facebook.

(iHay) Nhiều fan ruột của Mỹ Tâm đang 'làm căng' với Đinh Hương vì cô trót viết bình luận gọi giọng ca Tóc nâu môi trầm là 'bả' khi bàn tán về MV mới của Mỹ Tâm trên Facebook.

>> Bất chấp mọi chê bai, Mỹ Tâm tung tiếp MV thứ 2 trên nền MV 'thảm họa
 >> Mỹ Tâm bị nghi 'chơi chiêu' với MV tệ bất ngờ trong sự nghiệp

 
Trót 'vạ miệng' gọi Mỹ Tâm là 'bả', giọng ca The Voice 2013 khiến fan của Mỹ Tâm 'dậy sóng'

Những ngày qua, không biết vô tình hay hữu ý mà MV Vì mình còn yêu của Mỹ Tâm liên tục là chủ đề nóng trên khắp các mặt báo. Nhiều bình luận cho rằng thảm họa về mặt hình ảnh của Mỹ Tâm là "dàn dựng" để gây sự chú ý, vì mới một ê kíp chuyên nghiệp làm việc cho nữ ca sĩ được xem là một trong những giọng ca hàng đầu Việt Nam thì không thể cho ra đời "đứa con tinh thần" tệ như vậy.

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến bênh vực "họa mi tóc nâu" cho rằng cô quá bận rộn với công việc nên không có thời gian lên ý tưởng kỹ càng cho MV và chọn trang phục phù hợp với xu hướng. Tuy nhiên, việc bù đắp cho lỗ hổng này và cũng là thế mạnh rất lớn của nữ ca sĩ Ước gì là giọng hát nội lực và chiều sâu. Chính vì vậy, thay vì cứ "xù lông" và "ném đá" thì hãy nhìn và hiểu Mỹ Tâm ở khía cạnh tích cực hơn.

Đồng ý kiến với quan điểm này là Đinh Hương, cô cho rằng nữ ca sĩ "đàn chị" định làm MV đơn giản để tặng kèm và minh họa cho ca khúc mới của mình chứ không ngờ đến việc bị khán giả soi về chất lượng kỹ càng đến như vậy. Thế nhưng, điều đáng nói, giọng ca The Voice 2012 lại nhắc về "đàn chị" bằng từ "bả" khiến fan ruột Mỹ Tâm phản ứng gay gắt.

Nguyên văn câu nói của Đinh Hương trên Facebook như sau: "Tội bả ghê. Chắc bả không tính quay MV nhưng nổi sung lên làm một cái đơn giản để bonus, ai ngờ thành thảm hoạ. Bả không hiểu level của bả là dù làm chơi thì khán giả vẫn đòi hỏi nó phải đẳng cấp nhất".


Đăng status gửi lời xin lỗi đến 'đàn chị', giọng ca đội Hồ Ngọc Hà bị dư luận cho là đang cố ăn theo câu chuyện MV thảm họa đang rùm beng trên báo của Mỹ Tâm

 
Hình ảnh Mỹ Tâm trong MV Vì mình còn yêu được Đinh Hương cho là 'thảm họa'

Nhiều fan của Mỹ Tâm đã "dậy sóng" trước lời lẽ của nữ ca sĩ The Voice 2012 cho rằng cô "xấc xược" và thiếu tôn trọng "đàn chị". Sự việc đi xa đến mức Đinh Hương phải viết một bức tâm thư rất dài, trong đó không ngừng nói lời xin lỗi Mỹ Tâm và đồng thời còn cho biết mình đã mất ngủ vì lời nói vô ý này.

"Danh xưng tưởng chừng có phần bổ bã “bả" chỉ đơn giản là cách gọi thân mật để nói về bất cứ một đối tượng nào “giới tính nữ” trong giới showbiz. Tuy nhiên, tôi bất ngờ khi nó được đem ra mổ xẻ và quy chụp tội vô lễ. Có ai là đồng nghiệp, là em út, là fan hâm mộ của Đinh Hương mà chưa từng gọi Hương là “bả”, là “bà Bánh bèo”, là “Chế” kể cả trước mặt lẫn sau lưng… xin cho Hương biết?", nữ ca sĩ sinh năm 1988 trút tâm sự trên Facebook ngày 6.11.

Qua đó, cô thừa nhận mình là người có lỗi vì kiểu nói chuyện như vậy là sai và dễ khiến nhiều người hiểu lầm: "Tuy nhiên, nói gì thì nói các bạn giận Hương là đúng, mắng Hương cũng đúng, bởi là người của công chúng hiển nhiên phải biết cẩn trọng lời ăn tiếng nói của mình dù ở bất cứ nơi đâu và bất cứ thời điểm nào. Làm các bạn hiểu nhầm cũng là một thứ tội lỗi, và người gây ra tội phải biết nhận lỗi về mình. Đinh Hương chính thức gửi đến các bạn lời xin lỗi sâu sắc nhất vì đã làm các bạn tổn thương và đặc biệt hơn ai hết, quan trọng hơn ai hết… em xin lỗi chị Mỹ Tâm".

Mặt khác, dù đã chính thức lên tiếng xin lỗi fan Mỹ Tâm cũng như là "đàn chị" nhưng Đinh Hương cũng bị nhiều người đặt nghi vấn là cố tình "ăn theo" scandal Mỹ Tâm. Trả lời iHay.vn, giọng ca The Voice 2012 cho biết cô coi Mỹ Tâm là nữ ca sĩ thần tượng của mình nên việc quan tâm những thông tin và bình luận thần tượng không có gì là lạ lẫm, khó hiểu.

"Hồi còn nhỏ, tôi cũng là fan của chị Mỹ Tâm, anh Đan Trường... Cho tới bây giờ, tôi vẫn giữ thói quen nghe nhạc và quan tâm những thông tin về họ như những fan hâm mộ bình thường khác. Cứ nghĩ Đinh Hương cũng như bao khán giả khác, tôi cũng có nhu cầu chia sẻ và bình luận thông tin mà mình quan tâm với bạn bè chứ", nữ ca sĩ sinh năm 1988 nói.

Lời bình luận của Đinh Hương chưa kịp hạ nhiệt thì một nam ca sĩ trẻ khác là Sơn Ngọc Minh (cựu thành viên nhóm V-music) đã đăng một dòng trạng thái 'đá xéo' khiến các fan Mỹ Tâm 'nổi đóa'.


Sơn Ngọc Minh đang gây 'sóng gió' với dòng trạng thái 'đá xéo' đàn chị - Ảnh chụp màn hình 

Trong bức ảnh mà Sơn Ngọc Minh chọn đăng tải là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà mặc đầm đỏ có dải lụa phất phới bay giống Mỹ Tâm trong MV Vì mình còn yêu, cùng lời viết: “Cũng váy đỏ, cũng bay phất phới, mà đâu có banh vậy!”. Dù không nói rõ là ai nhưng trong thời điểm MV của Mỹ Tâm đang gây chú ý thì ai đọc qua cũng hiểu Sơn Ngọc Minh đang “đá xéo” người nào.

Cộng đồng fan V-pop vớn có quy luật bất thành văn là tránh nhắc đến fan Hồ Ngọc Hà trước mặt fan Mỹ Tâm và ngược lại. Việc Sơn Ngọc Minh từng là thành viên của V-music, nhóm nhạc từng làm việc với Hồ Ngọc Hà, đưa ra dòng trạng thái trên khiến fan Mỹ Tâm kéo vào chỉ trích là điểu dễ hiểu. Thêm nữa, dòng trạng thái còn tag (kéo theo) Nguyễn Hồng Thuận, nhạc sĩ có nhiều sáng tác cho Hồ Ngọc Hà, càng khiến mục đích của status thêm rõ ràng. Hiện nam ca sĩ đã xóa dòng đăng tải này và từ chối nói thêm về vụ việc.

Khi được hỏi, Hồ Ngọc Hà cũng từ chối bình luận và cho biết không nên so sánh Hồ Ngọc Hà với Mỹ Tâm cũng như với những nghệ sĩ khác. Bản thân nữ ca sĩ cũng đang tất bật với liveshow kỉ niệm 10 năm ca hát nên không có nhiều thời gian theo dõi hết các hoạt động của đồng nghiệp. Trước nhiều ý kiến trái chiều, Mỹ Tâm vẫn tập trung tập luyện để bùng nổ trong đêm liveshow miễn phí vào ngày 9.11 tới.

T.N

 Hà Ngân
Ảnh: FB

>> Bất chấp mọi chê bai, Mỹ Tâm tung tiếp MV thứ 2 trên nền MV 'thảm họa
>> Mỹ Tâm bị nghi 'chơi chiêu' với MV tệ bất ngờ trong sự nghiệp
>> Mỹ Tâm bị đánh giá đi thụt lùi vì MV sến sẩm
>> Mỹ Tâm hé lộ ca khúc tự sáng tác trước thềm live concert miễn phí
>> Mỹ Tâm thử nghiệm nhạc xưa theo phong cách Latin House
>> Mỹ Tâm tiếp tục ưu ái 'người tình sân khấu' Lâm Vinh Hải
>> Fan 'đánh sập' trang web đăng ký vé xem liveshow miễn phí của Mỹ Tâm
>> Mỹ Tâm giảm 4 kg vì cho liveshow miễn phí đầu tiên trong sự nghiệp
>> Mỹ Tâm cùng 'sống' với John Huy Trần trong liveshow múa
>> Mỹ Tâm làm live concert miễn phí đầu tiên trong sự nghiệp
>> Mỹ Tâm bất ngờ hủy show vì mất passport
>> Mỹ Tâm đoạt giải Nghệ sĩ ấn tượng của năm
>> Mỹ Tâm bất ngờ tung MV trước khi lưu diễn 1 tháng
>> Ngân Khánh, Khánh My, Tam Triều Dâng 'rủ nhau' phơi nắng 40 độ C
>> Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ 'nói xấu' Mỹ Tâm trên sân khấu Dream Team
>> Bắt gặp Đàm Vĩnh Hưng tình tứ ôm eo Mỹ Tâm
>> Mỹ Tâm 'vỡ kế hoạch' song ca cùng Mỹ Linh
>> Mỹ Tâm bất ngờ vào phòng thu 'song ca' cùng Wanbi Tuấn Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.