Đinh Hiền Anh ngại ngùng khi diễn cảnh tình tứ với trai trẻ sau kết hôn

19/01/2020 12:12 GMT+7

Tối 18.1, Đinh Hiền Anh phát hành MV Khúc xuân tình , nói về tình yêu đôi lứa với những thông điệp lạc quan trong cuộc sống .

Khúc xuân tình là bài hát do Hoàng Hồng Ngọc sáng tác, như món quà tinh thần cô dành tặng những khán giả đã luôn ủng hộ mình suốt thời gian qua. “Tôi đã có một năm gặt hái nhiều thành quả với dự án âm nhạc. Đây cũng là động lực để tôi nỗ lực sáng tạo hơn nữa trong nghệ thuật. Và Khúc xuân tình là dự án mở đầu cho năm 2020 của tôi. Thông qua ca khúc mới, tôi muốn gửi gắm những triết lý tốt đẹp về tình yêu đôi lứa, tình yêu cuộc sống cũng như sự tích cực, chân thành tới khán giả”, nữ ca sĩ cho biết.

Đinh Hiền Anh gợi nhớ không khí Tết xưa trong sản phẩm âm nhạc mới

Ảnh: BTC

Trong MV, Đinh Hiền Anh vào vai cô gái được nhiều chàng trai thầm thương trộm nhớ. Là người đã lập gia đình nên nữ ca sĩ gặp không ít khó khăn khi thực hiện một số cảnh quay tình cảm. Đinh Hiền Anh kể lúc đóng cảnh cùng bạn diễn bước trên phố, cô đã rất lúng túng và khó xử. “Thú thật là tôi rất ngượng ngùng khi phải diễn cảnh liếc mắt đưa tình với bạn diễn kém tuổi. Rất may mắn, bạn ấy là một diễn viên chuyên nghiệp nên biết cách tạo cảm xúc, dẫn dắt tôi vào cảnh quay. Hai chị em sau đó kết hợp với nhau ăn ý, tạo ra được những khoảnh khắc cảm xúc và ngọt ngào”.
Đinh Hiền Anh tiết lộ ca khúc Khúc xuân tình được quay từ tháng 10.2019 tại Tam Cốc (Ninh Bình). Để tái hiện không gian văn hóa Tết của người Việt xưa trong MV, ê-kíp của nữ ca sĩ đã dành rất nhiều thời gian chuẩn bị bối cảnh. Đặc biệt không gian ngày hội xuân đòi hỏi bộ phận thiết kế mỹ thuật tốn công sức dàn dựng. Đạo diễn Trần Xuân Chung tiết lộ cả ê-kíp phải có mặt tại địa điểm quay một tuần trước khi MV bấm máy để chuẩn bị mọi thứ chu đáo nhất.

Nữ ca sĩ cho biết đây cũng là món quà cô dành tặng người hâm mộ đã ủng hộ mình trong thời gian qua

Ảnh: BTC

Trong suốt hai ngày quay MV, Đinh Hiền Anh và ê-kíp liên tục làm việc từ sáng sớm đến nửa đêm. MV có sự tham gia của hơn 30 diễn viên quần chúng, là người dân sống ở Ninh Bình, được đạo diễn Trần Xuân Trung tuyển chọn và đào tạo. Nói về sản phẩm âm nhạc lần này của giọng ca sinh năm 1978, Hoàng Hồng Ngọc, tác giả ca khúc chia sẻ: “Tôi nghe chị Đinh Hiền Anh hát rất nhiều lần và cảm nhận được cách hát của chị không quá đậm đặc chất dân gian như những ca sĩ khác mà có màu sắc riêng. Vì vậy, tôi muốn viết một ca khúc tiết tấu có chút hơi thở của ca trù để Đinh Hiền Anh khoe trọn chất giọng rất tình. So với bản tôi thể hiện, chị ấy xử lý từng nốt luyến láy rất mượt mà, đầy chất tự sự, trải nghiệm”.
Sau MV Khúc xuân tình, Đinh Hiền Anh đang chuẩn bị ra mắt dự án âm nhạc mới mang tên Sắc. Cô lý giải, cái tên của dự án ngắn gọn nhưng chứa đựng nhiều thông điệp mà chị muốn gửi tới khán giả. “Sắc” không chỉ là nhan sắc mặn mà, giọng hát ngày càng chín muồi mà còn mang ý nghĩa cuộc sống riêng của Đinh Hiền Anh ở thời điểm hiện tại rất viên mãn, hạnh phúc. Cô thừa nhận mình đang rất thăng hoa trong cả âm nhạc và hôn nhân. Điều đó tạo cho nữ ca sĩ nhiều cảm xúc để làm việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.