Diệu Thùy vượt qua bệnh tật, tham dự chung kết 'Hoa hậu Đại dương'

27/10/2017 16:50 GMT+7

Vướng bệnh thủy đậu, thí sinh Diệu Thùy đã trải qua 10 ngày liên tục uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ.

Diệu Thùy mắc bệnh thủy đậu khi bước vào vòng chung kết của cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. Cô kể: "Tôi thức dậy sau một trận sốt kinh hoàng và phát hiện cơ thể mình nổi nhiều vết đỏ. Nó làm tôi có cảm giác đau đớn, gương mặt bị nổi nhiều thủy đậu khiến tôi mất tự tin và có ý định bỏ thi".
Sau đó, Diệu Thùy đã phải trải qua 10 ngày điều trị liên tục để những vùng da bị tổn thương được lành hẳn trước khi đến đêm chung kết cuộc thi. Đến thời điểm hiện tại cô là gương mặt sáng giá được người hâm mộ đánh giá cao.
Diệu Thùy trong phần thi Hoa hậu tài năng
Đang là sinh viên ngành Quan hệ quốc tế tại Trường đại học Ngoại thương TP.HCM, ước mơ của cô gái sinh năm 1997 là trở thành hoa hậu để đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi quốc tế. Ngoài lợi thế chiều cao 1,76m, số đo 84-58-94 và khả năng tiếng Anh lưu loát, Diệu Thùy được đánh giá là “ẩn số” của cuộc thi.
Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017 đang bước vào giai đoạn nước rút. Vòng chung kết với các hoạt động sẽ diễn ra tại Mũi Né (Phan Thiết) và TP.HCM. Đêm chung kết diễn ra tại TP.HCM vào ngày 28.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.