Diêu Thần, Ngô Diệc Phàm tham gia 'Tân Tây du ký 2'

06/08/2015 21:37 GMT+7

(TNO) Phần 2 của phim Tây du ký: Mối tình ngoại truyện sẽ chính thức bấm máy vào hôm nay 6.8 với dàn diễn viên chính gồm các ngôi sao Diêu Thần, Lâm Canh Tân và Ngô Diệc Phàm.

(TNO) Phần 2 của phim Tây du ký: Mối tình ngoại truyện sẽ chính thức bấm máy vào hôm nay 6.8 với dàn diễn viên chính gồm các ngôi sao Diêu Thần, Lâm Canh Tân và Ngô Diệc Phàm, theo trang Sina.

Diêu Thần, Ngô Diệc Phàm tham gia Tân Tây du ký 2Nữ diễn viên Diêu Thần - Ảnh chụp màn hình trang Telegraph
Thay mới toàn bộ dàn diễn viên so với phần trước, nhân vật chính trong phần 2 này là một nữ đạo sĩ do mỹ nhân Diêu Thần thủ diễn. Thêm vào đó, đoàn làm phim cũng cho biết vai diễn của Ngô Diệc Phàm và Lâm Canh Tân hứa hẹn sẽ là Đường Tăng và Tôn Ngộ Không điển trai nhất từ trước tới nay.
Ngoài ra, phim còn có sự tham gia diễn xuất của các tên tuổi mới như Uông Đạc, ngôi sao bóng rổ người Mông Cổ Mengke Bateer và nhà văn nổi tiếng Quách Kính Minh.
Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2 là bô phim do “vua phim hài Hồng Kông” Châu Tinh Trì chỉ đạo sản xuất với sự tham gia của đạo diễn Từ Khắc. Được biết, phim có kinh phí thực hiện lên đến 400 triệu nhân dân tệ (65 triệu USD) và dự kiến ra rạp vào tết năm 2017.
Trước đây, phần 1 bộ phim với câu chuyện tình lãng mạn của Tôn Ngộ Không với nhân vật do Thư Kỳ thủ vai đã từng khiến nhiều người hâm mộ tác phẩm Tây du ký bất bình khi thay đổi quá nhiều so với nguyên tác.
Tuy nhiên, mặc những tranh cãi, tác phẩm của danh hài họ Châu vẫn tạo nên cơn sốt tại phòng vé khi đạt doanh thu hơn 196,7 triệu USD trên toàn cầu, là bộ phim Hoa ngữ ăn khách thứ hai trong lịch sử.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.