Diệu Nhi: Tôi không ngại bị gọi là 'bản sao' Ngọc Trinh

23/10/2019 08:57 GMT+7

Xuất hiện tại buổi giới thiệu bộ phim điện ảnh remake Anh trai yêu quái, Diệu Nhi đã có những chia sẻ thú vị về bộ phim cũng như bản thân.

Chiều 22.10, sự kiện họp báo ra mắt dự án phim điện ảnh Anh trai yêu quái đã diễn ra tại TP.HCM. Thu hút sự chú ý từ truyền thông là sự hiện diện của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng cùng các diễn viên chính của bộ phim như nghệ sĩ gạo cội Phi Phụng, ca sĩ kiêm diễn viên Issac, Kiều Minh Tuấn và Diệu Nhi.
Tại sự kiện, Diệu Nhi khiến mọi người phải bật cười với độ “lầy lội” của mình khi nói rằng cô muốn thể hiện nhiều vai diễn đa dạng hơn ngoài vai hài vì giờ đã… có tuổi. Tương tác của Diệu Nhi và Isaac trong phim cũng là yếu tố được mong đợi khi nữ diễn viên vô tình tiết lộ giữa cô và nam diễn viên sẽ có cảnh "đụng chạm" trong phim. "Trong phim này, Nhi phải quay lại nhiều lần khi đóng cảnh nóng với Isaac. Khi mình giỡn thì được nhưng khi vào cảnh thì mình thấy mắc cỡ, không quen. Nhi đã xin đạo diễn cho bỏ cảnh đó nhưng đạo diễn bảo Nhi phải làm", cô nói.

Diệu Nhi thấy ngượng khi có cảnh “đụng chạm da thịt” với Isaac trong phim mới

Ảnh: Khoa Nguyễn

Anh trai yêu quái là tác phẩm được làm lại do đạo diễn Vũ Ngọc Phượng cầm trịch dựa trên bộ phim Hàn đình đám Anh trai tôi vô số tội (My Annoying Brother). Tác phẩm điện ảnh này vinh dự được là một trong 10 đại diện của Việt Nam tham gia Liên hoan phim Busan vào tháng 9 vừa qua

Ảnh: Khoa Nguyễn

Nữ diễn viên sinh năm 1991 cho biết đây là vai diễn mới khác hoàn toàn với những nhân vật trước đây cô từng đóng: "Đây là bộ phim Nhi đang dần thoát khỏi hình ảnh mà từ trước giờ khán giả đã quen. Từ bộ phim này, khán giả sẽ thấy Nhi có nhiều cảm xúc hơn những nhân vật trước đây của mình. Bản thân Nhi luôn muốn mình được đa dạng chứ không gò bó vào những vai diễn hài nữa. Nhưng nếu thay đổi một cách đột ngột quá có lẽ khán giả sẽ bị sốc. Đôi khi khán giả tìm đến Diệu Nhi vì người ta muốn thấy nụ cười nên Nhi chỉ đang dần thay đổi thôi. Tất nhiên chất hài đã nằm trong con người mình thì mình không thể gạt bỏ nó, Nhi chỉ muốn tìm thêm nhiều vai diễn khác".
Khi được hỏi chuyện tình cảm cá nhân, nữ diễn viên Ngày mai Mai cưới từ chối trả lời. Cô chia sẻ sợ trong lời nói của cô không khéo sẽ gây ảnh hưởng đến mọi người cũng như sợ bị nói đem chuyện tình cảm để PR, ảnh hưởng đến đoàn phim.

Khán giả dành lời khen ngợi khi Diệu Nhi thay đổi hình ảnh, cô trở nên cá tính, quyến rũ hơn

Ảnh: Khoa Nguyễn

Thời gian gần đây, Diệu Nhi gây bất ngờ khi thay đổi hình ảnh với phong cách cool ngầu, sexy và cá tính hơn. Từ một diễn viên chuộng style "bánh bèo", Diệu Nhi thay đổi hoàn toàn khi cắt tóc ngắn, khoác lên mình những bộ cánh thời thượng. Sự thay đổi của Diệu Nhi khiến khán giả có sự so sánh và liên tưởng đến hình ảnh của Ngọc Trinh.
Về vấn đề này, "Hồng Phất Nữ" thẳng thắn chia sẻ: "Sau khi tham gia bộ phim Vu quy đại náo, Diệu Nhi và Ngọc Trinh trở nên thân thiết với nhau hơn. Nhi cũng có học hỏi theo những cái hay của chị Trinh. Nhi thấy rất bình thường vì con gái ai cũng muốn đẹp. Nhi nghĩ không phải chỉ hai nghệ sĩ nữ chơi thân sẽ giống nhau đâu mà cả người bình thường chơi với nhau cũng giống nhau rồi. Chuyện mọi người nói Nhi giống chị Trinh, bản thân Nhi thấy bình thường mà còn vui nữa. Ít ra mọi người thấy Nhi đẹp lên giống chị Ngọc Trinh. Nhưng khi ra đường người ta không gọi Nhi là Ngọc Trinh 2 mà người ta vẫn gọi mình là Diệu Nhi. Mình không đánh mất hoàn toàn bản chất của mình mà chỉ thay đổi để đẹp hơn thôi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.