Diệu Nhi 'thả thính', khen Trường Giang dễ thương

03/03/2020 10:28 GMT+7

Danh hài Trường Giang gây bất ngờ khi tung trailer show ẩm thực với sự góp mặt của Diệu Nhi.

Trên trang YouTube cá nhân, Trường Giang khiến fan thích thú khi tung trailer show ẩm thực do mình dẫn dắt với sự tham gia của diễn viên hài Diệu Nhi. Mở đầu video, Diệu Nhi khiến khán giả bật cười vì “chiếm sóng” đàn anh, giới thiệu đây là kênh cá nhân của cô: “Chào mừng các bạn đang đến với kênh YouTube của Diệu Nhi, đây là khách mời có mặt ngày hôm nay”.
Sau màn đối đáp vui nhộn, cả hai lái xe đến một vùng biển để thực hiện thử thách bắt cá. Trong khi Trường Giang tỏ ra điềm tĩnh thì Diệu Nhi vô cùng hoảng hốt khi bị cá nhảy vào người. Tiếp đó, nam danh hài tiếp tục “làm khó” bạn đồng hành khi yêu cầu cô leo cây hái khế. Tưởng chừng hái được quả ngọt, nhưng cả hai phải “nhăn nhó” vì khế quá chua.
Tiếp đến, khán giả một phen bất ngờ khi Trường Giang và Diệu Nhi đến chợ địa phương mua sắm. Khi thấy sự xuất hiện của nam danh hài, nhiều người dân không khỏi tò mò. Lập tức, Diệu Nhi nhanh nhảu đáp: “Dạ, con vợ ảnh. Dạ con mới đẻ xong”. Trước phát ngôn bất ngờ này, Trường Giang chỉ biết bật cười.

Diệu Nhi cùng Trường Giang mua sắm tại chợ khiến người dân thích thú

Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, Diệu Nhi cũng chủ động “thả thính” đàn anh khi cả hai cùng nấu ăn. “Nhìn anh là biết ở đây dễ thương rồi, tại anh dễ thương mà”, Diệu Nhi dí dỏm chia sẻ. Bên cạnh đó, cô cùng Trường Giang còn hướng dẫn khán giả chế biến thực phẩm. Tiết lộ về sở thích cá nhân, Diệu Nhi bày tỏ: “Em cũng yêu ẩm thực lắm nhưng em yêu ăn nó hơn là tạo ra nó”. Trước điều này, Trường Giang cũng bối rối với đàn em.
Trước màn xuất hiện của Diệu Nhi, hàng loạt khán giả bày tỏ: “Trời ơi, tập này mà có Diệu Nhi thì cười banh nóc luôn”, “Mê chị Diệu Nhi lắm nè, luôn đem lại cảm giác ai ở bên cũng được vui vẻ, duyên dễ sợ”, “Tập này có Diệu Nhi thì cả một biển muối, bao mặn”… Ngoài ra, nhiều khán giả cũng dành lời khen ngợi tới danh hài Trường Giang: “Chú Giang cười đẹp quá”, “Giang ca đẹp trai quá nha, còn Nhi thì dễ thương”, “Mãi thích anh Giang, lại có thêm một video để hóng”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.