Diệu Nhi diện váy hở ngực, xẻ sâu

24/09/2017 16:21 GMT+7

Từng bị cho là 'ăn mặc không giống ai', Diệu Nhi ngày càng 'lột xác' về phong cách thời trang. Mới đây, hình ảnh cô trong bộ váy gợi cảm của nhà thiết kế Đỗ Long khiến nhiều người ngạc nhiên.

Diệu Nhi cho biết đây là bộ ảnh thời trang đầu tiên cô thử sức với trang phục váy dạ hội gợi cảm. Bộ váy xẻ cao lại khoét sâu ngực kết hợp với tông trang điểm nude khá thịnh hành, mái tóc xõa xoăn nhẹ đã giúp Diệu Nhi "lột xác" ngoạn mục.
Diện chiếc váy cắt xẻ táo bạo, Diệu Nhi khéo léo khoe vóc dáng chuẩn của mình. Nữ diễn viên cho biết cô có tật ăn vặt. Do đó, để giữ dáng, Diệu Nhi luôn mang bên mình những món ăn vặt lành mạnh để không bị tăng cân.
So với sự trẻ trung, cá tính và có phần ''nổi loạn'' ở những bộ ảnh trước đó, biểu cảm của Diệu Nhi trong bộ ảnh này khiến ngay cả bản thân cô còn bất ngờ với chính mình. Từng bị chê là "ăn mặc không giống ai", giờ đây cô giáo Diệu Hiền trong Gia đình là số 1 ngày càng tự tin hơn khi xuất hiện tại các sự kiện hay trong những bộ ảnh thời trang. Sắp tới đây, bộ phim điện ảnh đầu tiên do Diệu Nhi thủ vai chính cũng sẽ ra mắt vào ngày 29.9.
Diệu Nhi gợi cảm với bộ váy xẻ cao và khoét sâu ngực
Không chỉ vậy, cách tạo dáng và thần thái của cô thật sự cuốn hút
Diệu Nhi cho biết khi xem lại bộ ảnh, bản thân cô cũng khá bất ngờ với chính mình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.