Diệu Nhi diện đồ hiệu dự sự kiện thời trang

19/12/2019 10:27 GMT+7

Diệu Nhi gây chú ý với hình ảnh cá tính tại một sự kiện thời trang. Thời gian qua, nữ diễn viên ghi điểm bởi phong cách ấn tượng mỗi lần xuất hiện.

Là khách mời của sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới của một thương hiệu thời trang đến từ Ý, Diệu Như đầu tư trang phục, lối trang điểm và làm tóc chỉn chu khi xuất hiện. Nữ diễn viên gây chú ý với set đồ hiệu “từ đầu tới chân" với áo ôm bó sát, quần loe. Diệu Nhi cũng khéo léo khi kết hợp cùng túi xách bản to để làm điểm nhấn. Hình ảnh mới của cô khiến nhiều người bất ngờ và thích thú.

Hình ảnh mới của Diệu Nhi nhận lời khen ngợi từ mọi người

Ảnh: M.L

Nhờ đầu tư cho diện mạo khi xuất hiện tại nhiều sự kiện, phong cách thời trang của Diệu Nhi trong năm 2019 được đánh giá cao. Cô nhận lời khen ngày càng thăng hạng về phong cách. Trong một bài phỏng vấn, người đẹp thẳng thắn chia sẻ về lý do thay đổi hình ảnh của mình: “Trước đây, tôi nghĩ một diễn viên thì chỉ cần diễn giỏi là được. Nhưng trải qua nhiều năm trong nghề, tôi thấy mọi thứ không đơn giản như vậy. Ngoài diễn xuất, trau dồi nghề nghiệp thì vẻ bề ngoài, phong cách cũng ảnh hưởng rất nhiều. Việc đầu tư hình ảnh sẽ cho nhà sản xuất thấy được rằng tôi có nhiều phong cách đa dạng, khán giả cũng không nhàm chán bởi một hình ảnh”.

Diệu Nhi khẳng định cô thay đổi, đầu tư hình ảnh để phục vụ công việc

Ảnh: M.L

Tuy nhiên, thời gian qua, Diệu Nhi cũng vướng phải ồn ào khi bị nói theo đuổi hình ảnh của Ngọc Trinh, thậm chí nhiều người nhận xét cô “ăn theo" nữ hoàng nội y. Điều đó khiến Diệu Nhi không khỏi bức xúc. Thay vì im lặng, nữ diễn viên lên tiếng đáp trả trên trang cá nhân: “Mọi người nói gì mình, mình biết hết. Chỉ là mình làm biếng gây hấn thôi, mình sợ gia đình thấy mình gây hấn với xã hội rồi lo cho mình. Chứ mình bị điên, mình không có hiền đâu nên các bạn cẩn thận".
Thời gian qua, Diệu Nhi cũng gây chú ý với vai diễn trong phim Anh trai yêu quái và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Đây là nhân vật trong phim điện ảnh đầu tiên của Diệu Nhi không diễn theo hướng gây cười. Thay vào đó, cô tập trung thể hiện tâm lý thông qua nội tâm, ánh mắt. Vai diễn này được xem là làn gió mới trong sự nghiệp của Diệu Nhi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.