Diệu Nhi, Chi Pu hóa thân thành 'hiện tượng mạng' Quỳnh Trần JP gây bão mạng

Thế Sang
Thế Sang
25/11/2019 13:48 GMT+7

Trên mạng xã hội , Diệu Nhi và Chi Pu khiến người hâm mộ thích thú khi bắt chước những hành động, lời nói của 'hiện tượng mạng' Quỳnh Trần JP.

Quỳnh Trần JP, một YouTuber về ẩm thực theo phong cách vlog mukbang (nhân vật chính sẽ ăn một lượng lớn thức ăn đồng thời luôn tương tác với khán giả trong lúc quay) được cộng đồng mạng yêu thích nửa cuối năm nay. Bắt trend (trào lưu) theo người hâm mộ, mới đây trên tài khoản Instagram cá nhân, Diệu Nhi và Chi Pu hóa thân thành Quỳnh Trần với những câu nói hài hước khiến người hâm mộ thích thú.

Diệu Nhi chiếm cảm tình người hâm mộ bởi phong cách "tưng tửng" quen thuộc

Ảnh: Instagram nhân vật

Cụ thể, trong chuyến đi ghi hình một chương trình ẩm thực ở làng bích họa Tam Thanh, Tam Kỳ (Quảng Nam) gần đây, Diệu Nhi đã cùng chị gái (kiêm trợ lý) cosplay thành mẹ Quỳnh Trần và bé Sa (con trai chị Quỳnh). Nếu những video về ẩm thực của mẹ quỳnh lẫn bé Sa thường bắt đầu với câu nói "Sa chào cô chú đi con" thì Diệu Nhi cũng bắt chước theo: "Xin chào cô chú, xin chào các bạn đã đến với IG story của Nhi Trần Cherry và… cuộc sống tẻ nhạt ở Sài Gòn”. Điều khiến fan thích thú là bộ trang phục hoa hòe, nụ cười quen thuộc của nữ nghệ sĩ cũng như sự "nhầm lẫn" của cô khi đang đứng ở Quảng Nam mà lại nói là ở Sài Gòn. Song càng thú vị hơn khi chị gái Diệu Nhi vào vai bé Gần, cô giải thích là do bé Gần gần bé Sa, khi mẹ đẻ bé Sa thì bé Gần cũng ra luôn.
Diệu Nhi, Chi Pu hóa thân thành 'hiện tượng mạng' Quỳnh Trần JP gây bão mạng xã hội

Quay video để khỏa đi nỗi buồn làm dâu xứ người, giờ đây Quỳnh Trần trở thành hiện tượng triệu view trên mạng xã hội lẫn kênh YouTube cá nhân. Về Việt Nam quay gameshow, nữ Vlogger cho biết cô rất lo lắng, còn bé Sa con trai cô cũng tỏ ra khó chịu vì phải làm quen môi trường mới

Ảnh: Facebook nhân vật

Bên cạnh Diệu Nhi, Chi Pu trong chuyến đi đến thành phố Pleiku (Gia Lai) nhân công việc mới đây cũng hóa thân thành "hiện tượng mạng". Vừa mới đặt chân đến Pleiku, chân dài sinh năm 1993 đã hỏi người hâm mộ lịch ăn chơi như thế nào. Nghe theo lời tư vấn của fan, cô đi ăn món gà nướng cơm lam nổi tiếng và trong lúc ăn đã đóng vai mẹ Quỳnh. Người đẹp "ăn theo" Quỳnh Trần JP khi đề trên Instagram story của mình các dòng chữ Chi Pu VN - Cuộc sống tại Pleiku và Mời cả nhà (giống cách mà Quỳnh Trần hay nói trong các video ăn uống của mình).
Hiện tượng mạng Quỳnh Trần JP không chỉ khiến Diệu Nhi, Chi Pu mê mệt mà bên cạnh đó còn nhiều nghệ sĩ Việt khác như Kelvin Khánh, Quang Trung... cùng một lượng khổng lồ người hâm mộ khác. Được biết, mới đây hai mẹ con Quỳnh Trần về Việt Nam để ghi hình chương trình Mẹ tuyệt vời nhất do NSND Hồng Vân dẫn dắt. 
Với những video về ẩm thực vừa ăn vừa review về món ăn, trò chuyện trong khi quay với khán giả hết sức mộc mạc, chân thực, nữ Vlogger Quỳnh Trần chiếm cảm tình của người hâm mộ từ kênh YouTube đến mạng xã hội Facebook. Những video của hai mẹ con được lan truyền chóng mặt trên mạng đồng thời nhận được lượng bình luận khủng từ fan. Song bên cạnh đó, cô cũng phải thanh minh thanh nga với cộng đồng mạng là bị người khác lợi dụng sự nổi tiếng để tạo nick ảo, gây ảnh hưởng đến bản thân nữ Vlogger. Tính đến hiện tại, kênh YouTube của cô có hơn 1,84 triệu lượt theo dõi, mỗi video có trung bình hơn 1 triệu lượt xem, giúp cô nhận được nút vàng YouTube.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.