Diệu Ngọc trắng tay, người đẹp Puerto Rico đăng quang Hoa hậu Thế giới 2016

19/12/2016 08:53 GMT+7

Kết quả chung cuộc khá buồn cho đại diện Việt Nam khi Diệu Ngọc sở hữu chiều cao ấn tượng, khả năng ngoại ngữ tốt nhưng không may mắn lọt vào Top 20 chung cuộc.

Rạng sáng nay (19.12, giờ Việt Nam), đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2016 đã diễn ra tại Maryland, Washington DC (Mỹ) với sự tranh tài của gần 130 thí sinh đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
Sau phần trình diễn mở màn, Top 20 được công bố bao gồm Brazil, Ghana, Nhật, Cộng hòa Dominica, Hungary, Hàn Quốc, Pháp, Kenya, Mỹ, Ấn Độ, Slovakia, Bỉ, Puerto Rico, Úc, Thái Lan, Trung Quốc, Philippines, đảo Cook, Mông Cổ và Indonesia. Các fan Việt vô cùng hụt hẫng khi Diệu Ngọc không được xướng tên vào Top 20.
Giải thưởng bình chọn của khán giả từng giúp Lan Khuê vào Top 11 được trao cho người đẹp Mông Cổ (People’s Choice). Như vậy Diệu Ngọc chính thức trắng tay tại Hoa hậu Thế giới. Các giải phụ khác bao gồm Người đẹp nhân ái (Indonesia), Người đẹp tài năng (Mông Cổ), Top Model (Trung Quốc), Người đẹp truyền thông (Philippines) và Người đẹp thể thao (đảo Cook).
Ngay sau đó, Top 11 chung cuộc của Hoa hậu Thế giới 2016 gồm các đại diện: Kenya, Puerto Rico, Cộng hòa Dominica, Philippines, Indonesia, Trung Quốc, Hàn Quốc, Brazil, Bỉ, Mỹ cộng với Hoa hậu Mông Cổ.
Sau vòng ứng xử căng thẳng về các vấn đề xã hội, kết quả cuối cùng, vương miện Hoa hậu Thế giới 2016 thuộc về đại diện đến từ Peurto Rico Stephanie Del Valle. Cô năm nay 19 tuổi, cao 1,78m và hiện là sinh viên.
Á hậu 1 thuộc về người đẹp Cộng hòa Dominica Yaritza Reyes trong khi Á hậu 2 là đại diện Indonesia Natasha Mannuela.
Đêm chung kết diễn ra hoành tráng tại Mỹ
Tân hoa hậu cao 1,78m, thông thạo tiếng Anh, Tây Ban Nha và Pháp
Stephanie Del Valle sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn, làn da nâu duyên dáng
Top 11 gồm có Kenya, Puerto Rico, Cộng hòa Dominica, Philippines, Indonesia, Trung Quốc, Hàn Quốc, Brazil, Bỉ, Mỹ cộng với Hoa hậu Mông Cổ
Khoảnh khắc đăng quang bất ngờ của cô gái đến từ Puerto Rico
Diệu Ngọc trắng tay tại Hoa hậu Thế giới năm nay
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.