Diệu Ngọc thi Miss World 2016: Tôi đã khóc thầm vì những lời chỉ trích

29/12/2016 09:10 GMT+7

Trở về nước sau hơn một tháng lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016 tại Mỹ, Diệu Ngọc cho biết cô giảm đến 3 kg cùng nhiều thay đổi trong cuộc sống.

Tối 28.12, Diệu Ngọc tham dự buổi ra mắt phim Chạy đi rồi tính tại TP.HCM. Dù bị lệch múi giờ sinh hoạt cộng thêm chuyến bay dài hơn 24 tiếng trước đó, Hoa khôi Áo dài vẫn giữ được tinh thần thoải mái, tươi vui.
Khi được hỏi thăm về những kỷ niệm tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh, Diệu Ngọc chia sẻ: “Dù kết quả không như mong muốn nhưng Ngọc vẫn luôn tự nhủ bản thân hãy thoải mái và xem đây như một trải nghiệm quý giá trong đời. Điều mà Ngọc trân trọng nhất không phải là thứ hạng mà chính là sự cọ xát để hiểu về bản thân mình hơn và có sự lựa chọn hợp lý cho tương lai còn rất dài phía trước. Ngọc rất thích thú khi được học hỏi những kỹ năng, tìm hiểu quá trình đào tạo hoa hậu chuyên nghiệp ở các quốc gia hàng đầu như Venezuela, Philippines... Ngoài ra, Ngọc cũng học hỏi và nắm bắt được những chia sẻ bổ ích từ các chuyên gia, giám khảo của Hoa hậu Thế giới về tiêu chí đánh giá thí sinh”.
Năm 2016 khép lại ý nghĩa với Diệu Ngọc khi cô đã chạm tay đến giấc mơ
Dù không đạt được thành tích như kỳ vọng nhưng hành trình tại Miss World đã để lại cho Diệu Ngọc nhiều trải nghiệm thú vị
Nhắc đến kết quả không may mắn như đại diện trước đó là Lan Khuê, Diệu Ngọc xúc động: "Nếu nói không buồn thì chắc chắn là Ngọc đang nói dối. Sau đêm chung kết, Ngọc ngồi khóc suốt cả đêm đến sưng mắt vì thật sự những gì mình cố gắng vẫn chưa được đền đáp, may mắn vẫn chưa mỉm cười với mình. Ngọc biết khán giả rất kỳ vọng ở Ngọc nên kết quả cuối cùng khiến mọi người hụt hẫng nhưng điều Ngọc có thể tự tin để nói với mọi người rằng Ngọc đã làm hết sức mình. Tham gia một đấu trường nhan sắc, điều mà các bạn thấy chỉ là phần nổi của tảng băng chìm, sẽ còn rất nhiều câu chuyện mà Ngọc luôn phân vân kể hay không kể, nói hay không nói. Niềm vui, kết quả thì mọi người có thể thấy rõ trước mắt nhưng có những đêm mình khóc thầm vì những lời chỉ trích, vì những điều xảy ra tại cuộc thi nhưng các bạn thì chưa bao giờ thấy được".
Diệu Ngọc cho biết sau chặng hành trình này, cô đã giảm đến 3 kg. Trong hai tuần đầu, Diệu Ngọc thích nghi khá nhanh với thời tiết, cách sinh hoạt cũng như thức ăn tại Mỹ nên sức khỏe vẫn ổn định. Tuy nhiên, trong tuần cuối do lịch trình hoạt động dày đặc từ sáng sớm đến tối khuya để chuẩn bị cho đêm chung kết nên dẫn đến việc cô bị sụt cân.
Sau cuộc thi, Diệu Ngọc dành một tuần lưu lại Mỹ để hội ngộ bạn bè và tham quan New York, một trong những thành phố nổi tiếng nhất thế giới. Cô vừa trở về Việt Nam vào khuya 27.12.
Sau sự kiện, Diệu Ngọc phải chuẩn bị hành lý cho chuyến bay vào sáng sớm 29.12 về Đà Nẵng và tham gia trình diễn cho một sự kiện lớn vào đêm 30.12

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.