Diệu Ngọc mang 60 bộ trang phục lên đường thi Hoa hậu Thế giới

25/11/2016 11:01 GMT+7

Diệu Ngọc đã có mặt ở sân bay Tân Sân Nhất (TP.HCM) từ 5 giờ sáng nay để làm thủ tục lên đường sang Mỹ.

Sau 5 tháng chuẩn bị kỹ lưỡng, người đẹp gốc Đà Nẵng đã lên đường sang thủ đô Washington D.C, Mỹ vào sáng nay (25.11) để tham gia vào lịch trình thi đấu của Miss World 2016. Dự kiến, cô sẽ đặt chân đến xứ sở cờ hoa vào khuya 25.11 (theo giờ địa phương), chính thức bắt đầu hành trình chinh phục vương miện Miss World cùng khoảng 130 đại diện trên thế giới.
Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 diện áo phông màu đỏ rượu kết hợp quần jeans ôm sát, áo khoác da cá tính
Người đẹp cho biết vô cùng hào hứng trước chuyến hành trình thú vị này. Tuy nhiên, do ở khá xa nên ba mẹ Diệu Ngọc không thể vào TP.HCM để tiễn con gái lên đường.
Diệu Ngọc mang theo 9 kiện hành lý gồm trang phục, phụ kiện, quà tặng đấu giá, vật dụng theo yêu cầu của ban tổ chức Hoa hậu Thế giới. Ước tính khối lượng hành lý mà Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 mang sang Mỹ là hơn 100 kg.
Cô chấp nhận nghỉ việc, đầu tư 300 triệu đồng vào giấc mơ nhan sắc
Như chia sẻ trước đó, tổng số trang phục của Diệu Ngọc để tham gia vào lịch trình của Hoa hậu Thế giới 2016 là hơn 60 thiết kế. Tại sân bay, Diệu Ngọc gây chú ý với chiều cao nổi bật 1,83m. Đây cũng là một trong những lợi thế của Diệu Ngọc trong mặt bằng chung của thí sinh Hoa hậu Thế giới 2016.
Cận cảnh 9 vali của người đẹp Đà Nẵng mang sang Mỹ
Hoa hậu Thế giới 2016 được tổ chức tại Washington D.C, Mỹ với khoảng 130 thí sinh tham gia từ khắp các quốc gia. Đây là lần thứ 66 cuộc thi được tổ chức và là lần thứ hai xứ sở cờ hoa đăng cai sau 25 năm (lần đầu tiên tại Atlanta - Georgia). Đương kim Hoa hậu Thế giới là Mireia Lalaguna người Tây Ban Nha.
Diệu Ngọc vẫy chào người hâm mộ trước khi lên đường sang Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.