Diệu Linh mang bộ trang phục truyền thống 30kg dự thi Nữ hoàng Du lịch

Thành Long
Thành Long
10/05/2018 10:20 GMT+7

Hoa hậu Diệu Linh chính thức giới thiệu trang phục truyền thống được cô lựa chọn để tranh tài tại cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018.

Bộ trang phục mang tên Sơn nữ H’Mông do nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông thực hiện. Thiết kế gây ấn tượng với nhiều chi tiết đan xen của thổ cẩm gốc, loại vải sử dụng họa tiết thêu tay của người H’Mông, đặt từ Hà Giang mang về. Mặc dù là trang phục dân tộc truyền thống nhưng Ngô Mạnh Đông Đông đã khéo léo tiết chế các chi tiết và bổ sung thêm những phần nhỏ tinh tế để góp phần làm cho bộ trang phục trở nên tôn dáng, giúp Diệu Linh tỏa sáng trên sân khấu.
Phần áo được may theo phom dáng người mặc và lấy cảm hứng từ trang phục lễ cưới của người H’Mông. Đi kèm với bộ áo váy còn có chiếc nón làm bằng tay, xỏ hạt theo họa tiết. Đôi boot riêng sử dụng phần vải thêu được thực hiện tỉ mỉ, điểm xuyến phần tua rua thêm duyên dáng cho người mặc. Thiết kế này giúp Diệu Linh đẹp tựa như một thiếu nữ đang độ tuổi xuân sắc, tài năng, xinh đẹp.
Bộ trang phục nặng 30kg được nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông thực hiện riêng cho Diệu Linh
Diệu Linh tiết lộ cả bộ trang phục bao gồm vòng cổ, hoa tai bằng bạc nặng khoảng hơn 30kg. Tất cả được được ê-kíp gồm 26 người thực hiện trong vòng hai tháng với các công đoạn như: nhập vải từ Hà Giang về, in vải, đập ly, thiết kế bản in vẽ tay cho đến việc chọn hạt để đính, kết tua rua, kết đồng tiền bạc…
Chọn trang phục mang âm hưởng từ người H’Mông để thể hiện và giới thiệu đến bạn bè quốc tế tại Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018, Diệu Linh khẳng định cô và ê-kíp muốn thể hiện tình yêu thương, sự trân trọng của mình dành cho trang phục truyền thống và văn hóa của các dân tộc anh em trên đất nước việt Nam. “Tôi nghĩ ngoài áo dài truyền thống, Việt Nam còn rất nhiều màu sắc văn hóa rực rỡ khác để giới thiệu với bạn bè quốc tế. Vì vậy, trong lần chinh chiến này, tôi muốn mang một hình ảnh mới trong trang phục truyền thống, vẫn thể hiện cái hồn của đất nước nhưng cũng đồng thời mang lại nét mới về hình ảnh Việt Nam đến đấu trường nhan sắc quốc tế”, Diệu Linh bộc bạch.
Diệu Linh cho biết thiết kế của Ngô Mạnh Đông Đông nhận được sự quan tâm của bạn bè quốc tế
Hiện tất cả thí sinh khắp thế giới có mặt đầy đủ tại Thái Lan để tham gia các hoạt động trước thềm chung kết Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018. Trong hôm nay, sau phần chụp hình chính thức trang phục truyền thống, trang phục bikini, trang phục dạ hội, các người đẹp sẽ tham dự đêm tiệc ra mắt chính thức của cuộc thi với giới truyền thông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.