'Điều kỳ diệu' của Bảo Chấn - Quốc Bảo - Văn Tuấn Anh

Nguyên Vân
Nguyên Vân
12/04/2021 06:29 GMT+7

Ba người bạn âm nhạc Quốc Bảo, Bảo Chấn, Văn Tuấn Anh đã thân thiết từ thời họ thực hiện các album Vắng anh ( Tình khúc Bảo Chấn - Văn Tuấn Anh) hay Giao khúc biển cả và núi đồi (Tình khúc Văn Tuấn Anh) trong khoảng thời gian 2003 - 2006.

Sau đó, sự nghiệp của mỗi người rẽ các nhánh khác nhau: Quốc Bảo làm nhạc cho các album ca sĩ; Bảo Chấn soạn nhạc phim và Văn Tuấn Anh dành nhiều thời giờ cho kinh doanh
Đầu năm 2020, thời gian dịch Covid-19 diễn ra, họ quyết định làm chuỗi album mang cái tên Điều kỳ diệu của số 3; trong đó, mỗi người chọn 3 tác phẩm, có 3 phong cách phối khác nhau, có 3 ca sĩ hát. Album Vol.1 (ảnh) vừa được giới thiệu với 3 giọng hát Trọng Bắc, Võ Hạ Trâm, Trini, được chọn hát theo 3 phong cách thính phòng (Võ Hạ Trâm), pop (Trọng Bắc) và jazz rock (Trini).
Các nhạc sĩ cho biết chính cá tính rất riêng của từng người là yếu tố kết hợp họ lại trong một cuộc chơi vui vẻ mà thanh lịch này. Và dù “mỗi người một vẻ” nhưng trong tổng thể, album Điều kỳ diệu của số 3 Vol.1 (Viết Tân Studio sản xuất, phát hành) là một tuyển tập những khúc tình ca lãng mạn nhưng hiện đại, giàu hơi thở của hôm nay. Đó cũng là một trong những lý do để album này được phát hành với định dạng đĩa than, bên cạnh phiên bản CD và online.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.