Diệu Huyền được chọn làm vedette ở Couture Fashion Week New York

10/09/2018 17:28 GMT+7

Vừa đến Mỹ trình diễn thời trang, Diệu Huyền đã được nhà thiết kế Andres Aquino đồng thời cũng là CEO của Couture Fashion Week New York chọn vào vị trí quan trọng.

Bộ sưu tập mà Andres Aquino giới thiệu tại Tuần lễ Thời trang New York cao cấp lần này có tên Poetry. Trên các thiết kế, Andres Aquino đã in lên đó những vần thơ do mình sáng tác trong vòng 10 năm nay. Chính vì vậy, bộ sưu tập được xem là một dấu ấn đặc biệt của Andres Aquino, tạo nên nhiều cảm xúc không chỉ bởi sự lãng mạn mang chất thơ mà còn bởi những thiết kế vô cùng cầu kỳ.
Andres Aquino lập ra Couture Fashion Week từ năm 2005 Ảnh: Winston Trinh
Andres Aquino không xa lạ gì với nhiều người trong giới thời trang Việt khi tạo điều kiện cho nhiều người mẫu chiến thắng tại Vietnam’s Next Top Model xuất hiện trên sàn diễn Couture Fashion Week New York
Nhà tạo mẫu sinh ra tại Dominica cho biết ông rất ấn tượng với vẻ đẹp và phong thái trình diễn của Diệu Huyền và Ngọc Tình. Chính vì vậy, ông đã chọn hai chân dài Việt cùng một siêu mẫu người Ý tiến hành quay video quảng cáo cho bộ sưu tập mới ngay sau show diễn.
Couture Fashion Week New York được tổ chức định kỳ hai mùa mỗi năm vào dịp Xuân Hè và Thu Đông. Tuần lễ hội tụ các nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới, đồng thời cũng thu hút giới yêu thời trang khắp nơi đổ về chiêm ngưỡng các bộ sưu tập mới. Vài năm trước, nhà thiết kế người Mỹ gốc Việt Cory Trần đã đưa người mẫu Hoàng Thùy và Tuyết Lan sang tham gia trình diễn.
Ngọc Tình cũng biểu diễn cho Andres Aquino
Các mẫu thời trang cao cấp của Andres Aquino được điểm xuyến những vần thơ của ông
Các người mẫu Việt tự tin sải bước trên sàn diễn quốc tế Ảnh: Winston Trinh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.