Diệu Huyền bất ngờ xuất hiện với bụng bầu khá lớn

27/02/2016 11:03 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên xinh đẹp của phim White Valentine - Ngày tình yêu bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện thời trang vào chiều 26.2 với bụng bầu khá lớn.

(iHay) Nữ diễn viên xinh đẹp của phim White Valentine - Ngày tình yêu bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện thời trang vào chiều 26.2 với bụng bầu khá lớn.

>> White Valentine tung teaser, hé lộ 'cảnh nóng' của Diệu Huyền, Vương Thu Phương

Với vai trò khách mời đặc biệt của sự kiện, Diệu Huyền khiến nhiều người bất ngờ khi thấy cô khệ nệ bụng bầuVới vai trò khách mời đặc biệt của sự kiện, Diệu Huyền khiến nhiều người bất ngờ khi khệ nệ bụng bầu
Cách đây hơn một tháng, Diệu Huyền xuất hiện trong sự kiện ra mắt trailer chính thức của bộ phim White Valentine với giới truyền thông. Mọi người đều không nhận ra cô đang mang bầu. Ngay chính cả ê-kíp làm phim là những người bạn bè, anh chị em thân thiết cũng không biết được điều này. Lý do là sau khi bộ phim đóng máy, Diệu Huyền đã rời Sài Gòn về Vũng Tàu sống cùng với mẹ. Theo một nguồn tin riêng thì Diệu Huyền hiện quyết định làm mẹ đơn thân và không tiết lộ về lai lịch cha của con mình.
Những người bạn trong giới giải trí đều biết Diệu Huyền chưa lập gia đình, cũng chưa từng công khai tên tuổi người yêu nên việc cô làm mẹ ở thời điểm này là điều hoàn toàn bất ngờ.Những người bạn trong giới giải trí đều biết Diệu Huyền chưa lập gia đình, cũng chưa từng công khai tên tuổi người yêu nên việc cô làm mẹ ở thời điểm này là điều hoàn toàn bất ngờ.
Vào ngày 10.3 tới, bộ phim điện ảnh đầu tay của Diệu Huyền với vai trò diễn viên sẽ được ra mắt khán giả. Nói về vai diễn đồng tính nữ, cô cho rằng: “Đây là quyết định liều và rất liều. Tính cách của Diệu Huyền trong phim và ngoài đời cũng có một chút giống nhau đó là cá tính độc lập và khá mạnh mẽ trong cuộc sống. Còn lại thì hoàn toàn khác nhau”.
Cô cho thấy sự năng động khi tự tin diện giày cao gót tạo dáng bên siêu mẫu Võ Hoàng YếnCô cho thấy sự năng động khi tự tin diện giày cao gót tạo dáng bên siêu mẫu Võ Hoàng Yến

Chim Gõ Kiến
Ảnh: F-Acedamy

>> Ngô Thanh Vân xuất hiện chớp nhoáng trong trailer Ngọa hổ tàng long 2
>> Hugh Jackman: ‘Tôi sẵn sàng đến Việt Nam’
>> Mai Thu Huyền - Người đàn bà có thuật phân thân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.