'Điệp vụ chân dài' tung trailer nhiều cảnh nóng

15/12/2015 08:28 GMT+7

Điệp vụ chân dài - bộ phim vạch trần những góc khuất trong showbiz Việt như chuyện tranh giành chốn hậu trường, chuyện chân dài bán dâm... vừa tung trailer với những cảnh quay nóng bỏng, gây chú ý.

Điệp vụ chân dài - bộ phim vạch trần những góc khuất trong showbiz Việt như chuyện tranh giành chốn hậu trường, chuyện chân dài bán dâm... vừa tung trailer với những cảnh quay nóng bỏng, gây chú ý.

Nhiều cảnh nóng bỏng của 'Điệp vụ chân dài' được hé lộ qua trailer - Ảnh: Chụp màn hìnhNhiều cảnh nóng bỏng của 'Điệp vụ chân dài' được hé lộ qua trailer - Ảnh: Chụp màn hình
Ngay từ khi vừa công bố, dự án điện ảnh Điệp vụ chân dài của đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến đã thu hút dư luận vì đề cập đến đề tài khá nhạy cảm, đó là những góc khuất trong showbiz, đặc biệt là chuyện “chân dài đi khách”. 
Chia sẻ với Thanh Niên, đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến cho biết anh không ngại đụng chạm đến nhân vật nào trong showbiz bởi bộ phim này chỉ phản ánh sự việc, không nhắm vào một nhân vật nào cụ thể. "Tôi muốn phản ánh những ngóc ngách có thật trong làng người mẫu một cách thực tế dưới góc nhìn đầy châm biếm và hài hước", đạo diễn chia sẻ. 
Với phương châm “nói thẳng, nói thật”, trailer phim Điệp vụ chân dài đã hé lộ nhiều tình tiết giật gân đằng sau chuyện người mẫu bán dâm “ngàn đô một đêm”. Chân dài Kỳ Hân vào vai Diễm (ban đầu do Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đảm nhận), một người mẫu bị cám dỗ vào con đường bán dâm. 
Đảm nhận vai diễn này, Kỳ Hân liên tục vấp phải những tin đồn không hay, từ chuyện đổi tình lấy vai diễn đến việc bị hiểu lầm là chọn con đường bán dâm giống với nhân vật của mình... Chuyện này đã ảnh hưởng không nhỏ đến cô và gia đình. Tuy nhiên, "chân dài" này cho biết cô dành khá nhiều kỳ vọng cho vai diễn này.
[VIDEO] Trailer phim Điệp vụ chân dài
Ngoài những tình huống kịch tính hay cảnh các chân dài diện bikini nóng bỏng, trailer còn hé lộ tạo hình của Gia Bảo với vai má mì “Hạnh Chanel”, điều hành đường dây hoa hậu, người mẫu hay bộ ba BB Trần, Thanh Tú, Chan Than San với tạo hình khó đỡ.
Điệp vụ chân dài với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đẹp như Kỳ Hân, Hữu Vi, Nancy Nguyễn, Chan Than San, Thanh Tú, BB Trần, Gia Bảo, Dương Lâm, Diệu Nhi, Huỳnh Lập, Xuân Phúc... dự kiến khởi chiếu vào ngày 8.1.2016. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.