'Điệp viên không không thấy' chính thức bấm máy phần ba

06/08/2017 15:27 GMT+7

Theo Screen Rant, phần tiếp theo bộ phim Điệp viên không không thấy có sự tham gia của danh hài Rowan Atkinson đang trong giai đoạn thực hiện.

Trang Working Title Films vừa đăng tải hình ảnh trường quay Điệp viên không không thấy (tựa gốc: Johnny English) trên Twitter, cho biết bộ phim đang trong quá trình thực hiện với David Kerr làm đạo diễn. Tháng 5 vừa qua, "Mr. Bean" Rowan Atkinson cũng xác nhận với trang Chortle rằng sẽ trở lại sắm vai anh chàng điệp viên vui nhộn.
Johnny English ra mắt lần đầu vào năm 2003, xoay quanh chàng đặc vụ Johnny English của tổ chức tình báo MI7. Bộ phim nhại lại hầu hết những công thức xây dựng James Bond nhằm mục đích tạo ra tiếng cười cho khán giả. Phần một với sự góp mặt của tài tử John Malkovitch đã gặt hái được thành công ngoài mong đợi với doanh thu gần 200 triệu USD toàn cầu.
Nhân vật Johnny English có nhiều điểm tương đồng trong tính cách với Mr. Bean Ảnh: Universal
Năm 2011, Johnny English trở lại, doanh thu xấp xỉ phần đầu thế nhưng lại bị thờ ơ tại thị trường nội địa. Những năm sau đó, cùng với sự "phục hưng" của dòng phim điệp viên, những tác phẩm châm biếm kiểu Johnny English bỗng được sản xuất đại trà, thế nên không ai nghĩ bộ phim sẽ có phần tiếp theo.
Rowan Atkinson nhiều lần bày tỏ mong muốn trở lại sắm vai chàng điệp viên hài hước trên màn ảnh. Ông cho rằng mình đã quá tuổi để đóng một nhân vật trong sáng, ngờ nghệch như Mr. Bean, nhưng với Johnny English thì vừa đủ. Ông bày tỏ: "Nhân vật đó thực tế và đáng tin hơn James Bond về nhiều mặt. James Bond gần như siêu nhân. Tôi lại thích sắm vai một nhân vật có nhiều khuyết điểm".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.