Điệp viên 007 sẽ nhảy dù xuống Olympic 2012

09/07/2012 15:09 GMT+7

(iHay) Với chiêu trò này, lễ khai mạc Olympic 2012 hứa hẹn sẽ làm mãn nhãn hàng tỉ người xem.

(iHay) Người hâm mộ thể thao thế giới đang háo hức chờ đợi chứng kiến màn điệp viên 007 James Bond nhảy dù xuống sân trong buổi lễ khai mạc Olympic 2012 tại London, Anh.

  
Nam diễn viên Daniel Craig sẽ trở lại với vai James Bond tại Olympic 2012 - Ảnh: Reuters

Thông tin trên được phát hiện sau khi Nữ hoàng Elizabeth II của Anh đích thân mời diễn viên nổi tiếng Daniel Craig - người đóng vai James Bond, đến Cung điện Buckingham để quay một đoạn phim ngắn có tên “The Arrival” cho lễ khai mạc Olympic 2012 diễn ra ngày 27.7.

Theo tiết lộ ban đầu, Daniel Craig sẽ đóng những cảnh hành động ngoạn mục như James Bond trong phim “Điệp viên 007” nổi tiếng. Trong phim, diễn viên 44 tuổi người Anh Daniel Craig sẽ mang theo nhiệm vụ của Hoàng gia nước này để khởi động các môn thi đấu ở ngày hội thể thao thế giới ở London.

Thậm chí, đoạn phim rất có thể còn có sự tham gia của Nữ hoàng Elizabeth II, nhưng thông tin này hiện vẫn đang được giữ bí mật.

Chưa dừng lại ở đó, lễ khai mạc Olympic 2012 hứa hẹn sẽ làm mãn nhãn khoảng một tỉ người xem truyền hình khi họ sẽ được thấy James Bond nhảy dù từ trực thăng xuống sân vận động Olympic ở Stratford, phía Đông London.

 
Sân vận động Olympic ở Stratford sẽ là nơi James Bond nhảy dù xuống - Ảnh: Reuters

Tất cả các ý tưởng táo bạo trên xuất phát từ đạo diễn kiêm giám đốc sáng tạo lễ khai mạc Olympic 2012, Danny Boyle.

“Đó là một bước đột phá do BBC sản xuất. Họ muốn tất cả các diễn viên nổi tiếng của Anh đều góp mặt nhằm giúp Olympic 2012 đặc biệt hơn. Khán giả trên sân lẫn xem truyền hình sẽ tận mắt chứng kiến một cảnh huyền diệu trong lễ khai mạc”, một nguồn tin từ trường quay cho biết.

Theo đó, để tạo sự bất ngờ lớn trong lễ khai mạc Olympic 2012, các diễn viên và đoàn làm phim đều bị cấm tiết lộ nội dung phim với công chúng. Máy ảnh và điện thoại di động cũng bị cấm ở phim trường.

Nguyên Khoa

>> Tranh thủ... "khoe thân" trước thềm Olympic
>> Ngô Phương Lan “khoe” ảnh rước đuốc Olympic

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.