Điệp viên 007 sắp được phát triển thành vũ trụ điện ảnh

01/07/2017 13:51 GMT+7

Nguồn tin thân cận của trang The Tracking Board cho biết nhà sản xuất đã dính phải cơn sốt vũ trụ điện ảnh và đang ra sức khai thác những khía cạnh khác của dòng phim về Bond.

Sau thành công của Disney/Marvel, nhiều “ông lớn” trong ngành điện ảnh cũng đang bước vào cuộc chạy đua xây dựng vũ trụ điện ảnh cho riêng mình. Cho đến thời điểm hiện tại, điểm qua đã có Warner Bros. với vũ trụ DC, vũ trụ quái vật, Paramount có vũ trụ Transformers, Universal cũng không chịu thua kém với vũ trụ bóng tối. 20th Century Fox có lẽ đang “xúc tiến” vũ trụ dị nhân. Còn Sony, ngoài việc tìm cách “thu xếp” cho Spiderman, cũng nghĩ đến chuyện làm sao để khai thác dòng phim về chàng điệp viên 007.
Dù vậy, hãng Sony chỉ mới được nhượng quyền phân phối thương hiệu James Bond gần đây, kể từ Casino Royale (2006). Còn nhà sản xuất thực thụ của 007 là anh em nhà Broccoli và Michael G. Wilson. Trong những năm qua, dòng phim về chàng điệp viên đào hoa vẫn có sức hút mạnh mẽ. Kể từ khi "đổi máu" với Daniel Craig, nhà sản xuất vẫn cứ rục rịch chuẩn bị phần kế tiếp, đỉnh điểm là Skyfall (2012) đại thắng với tổng doanh thu 1 tỉ USD trên toàn cầu.
Điệp viên 007 sắp được phát triển thành vũ trụ điện ảnh
Năm 2015, Spectre thu được gần 900 triệu USD, chứng tỏ dòng phim này dù cũ kỹ nhưng vẫn còn hái ra tiền Ảnh: Sony Pictures
Người hâm mộ dự đoán nhà sản xuất sẽ làm ngoại truyện cho loạt phim điệp viên, xoay quanh các nhân vật phụ như đồng nghiệp Felix Leiter của Bond, hay người đứng đầu tổ chức MI6 với mật danh M, hay tên phản diện Ernst Stavro Blofeld. Thậm chí nhiều người còn cho rằng ngoài 007 ra sẽ có các điệp viên 006, 005... khác nữa.
Hiện giờ, mặc dù chưa biết Daniel Craig có trở lại đóng Bond hay không, nhưng nhà sản xuất bộ phim đã gấp rút chuẩn bị cho phần phim kế tiếp là Bond 25, thậm chí thuê sẵn đội ngũ chấp bút kịch bản và rộ lên tin đồn Tom Hiddleston sẽ đóng vai chính. Thế nhưng các nguồn tin sau đó lại khẳng định nam tài tử điển trai đã bị "đá" khỏi dự án vì "quá kiêu căng và không đủ gai góc".
Năm 2015, cùng với sự ra mắt của Spectre, Daniel Craig có khá nhiều cảm xúc trái ngược về bộ phim. Một mặt, anh bảo “thà cắt cổ tay còn hơn đóng tiếp Bond” và “chỉ làm vì tiền”. Sang năm 2016, anh nói với người hâm mộ: “Vào vai Bond là công việc tuyệt vời nhất trên thế giới” và “sẽ nhớ lắm nếu không được đóng tiếp”. Dù nam diễn viên chưa xác nhận trở lại với loạt phim, nhưng nhà sản xuất khẳng định Daniel Craig vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của họ cho vai James Bond.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.