‘Điệp viên 007’ khác lạ với trang phục tù nhân trong phim mới

31/08/2016 18:34 GMT+7

Trút bỏ vẻ ngoài lịch lãm và hào hoa thường thấy của chàng điệp viên nổi tiếng nhất thế giới, nam diễn viên Daniel Craig khiến mọi người vô cùng bất ngờ với diện mạo lạ lẫm trên trường quay phim mới, theo Daily Mail.

Sau khi từ chối tiếp tục hóa thân thành James Bond trong sê ri hành động ăn khách Điệp viên 007 vì đã quá ngán ngẩm với vai diễn, nam diễn viên 48 tuổi quyết định thử sức với một nhân vật có tạo hình trái ngược hoàn toàn với vẻ ngoài phong độ của siêu điệp viên 007.
Theo đó, những hình ảnh ghi lại được trên phim trường của dự án Logan Lucky tại Atlanta, Georgia, Mỹ cho thấy nam diễn viên xuất hiện với mái tóc được nhuộm màu bạch kim bóng bẩy, trên hai cánh tay có nhiều hình xăm và đang diện bộ quần áo tù nhân.
‘Điệp viên 007’ khác lạ với trang phục tù nhân trong phim mới 2
Dainiel Craig khác lạ với quả đầu bạch kim, mình xăm trổ và mặc đồ tù nhân Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail
Rất nhiều người đã vô cùng bất ngờ với quyết định “lột xác” táo bạo này. Tuy vẫn chưa quen mắt với tạo hình có phần hơi “ngầu” và đầu gấu này nhưng một số bình luận khẳng định việc thay đổi hình ảnh từ một quý ông sang một tên tội phạm cũng là một bước đi khá khôn ngoan của Daniel Craig, tránh gây nhàm chán với cùng một kiểu nhân vật.
Logan Lucky là tác phẩm mới của đạo diễn Steve Soderbergh sau thời gian nghỉ ngơi khá lâu. Ông là người từng đoạt giải Oscar cho hạng mục Đạo diễn xuất sắc nhất với bộ phim Traffic vào năm 2000. Nội dung của phim xoay quanh kế hoạch thực hiện một phi vụ cướp của hai anh em trong cuộc thi đua xe tốc độ cao NASCAR.
‘Điệp viên 007’ khác lạ với trang phục tù nhân trong phim mới 3
Riley Keough - cháu gái của huyền thoại Elvis Presley cũng sắm vai nhỏ trong phim Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail
Ngoài Daniel Craig, Logan Lucky còn quy tụ dàn diễn viên tên tuổi ở Hollywood như Channing Tatum, nữ diễn viên Katherine Heigl, Hilary Swank, danh hài Seth MacFarlane và Riley Keough - cháu gái của huyền thoại âm nhạc Elvis Presley.
Bộ phim dự kiến ra mắt khán giả vào năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.