Diệp Vấn 3 là phim Hoa ngữ đạt doanh thu cao nhất tại Việt Nam

05/01/2016 12:45 GMT+7

(iHay) Bộ phim khép lại năm 2015 của màn ảnh Hoa ngữ tại Việt Nam cũng là tác phẩm điện ảnh có doanh thu cao nhất trong năm với 12 tỉ đồng sau 4 ngày chiếu.

(iHay) Bộ phim khép lại năm 2015 của màn ảnh Hoa ngữ tại Việt Nam cũng là tác phẩm điện ảnh có doanh thu cao nhất trong năm qua với 12 tỉ đồng sau 4 ngày chiếu.

>> Chân Tử Đan: 'Diệp Vấn 3' sẽ được nhắc mãi trong lịch sử điện ảnh
>> Phim điện ảnh Việt 2015: Năm lên ngôi của những nhân tố mới

Diệp Vấn 3 là phim Hoa ngữ đạt doanh thu cao nhất tại Việt Nam - ảnh 1Diệp Vấn 3 có kinh phí 36 triệu USD, đánh bại bom tấn Star Wars: The Force Awakens tại hầu hết các nước Đông Nam Á
Giữa không khí rộn rã đón năm mới với những bộ phim gia đình vui nhộn, hài hước, Diệp Vấn 3 với những pha đấm đá bạo liệt bỗng có sức hút riêng. Với sự góp mặt của nam diễn viên nổi tiếng Chân Tử Đan và cựu vô địch quyền anh thế giới Mike Tyson, bộ phim đã có những màn giao đấu chân thật và nhận được lời khen tích cực từ giới chuyên môn. Cụ thể, doanh thu của Diệp Vấn 3 thu được 12 tỉ đồng sau 4 ngày khởi chiếu (tính tới hết ngày 3.1.2016), đứng thứ nhất trong loạt phim Trung Quốc phát hành tại Việt Nam năm 2015.
Trong clip hậu trường tái hiện những cảnh quay hành động gay cấn, nam diễn viên chính Chân Tử Đan đã hé lộ rằng anh cảm thấy rất áp lực khi quay cùng “quyền vương” Mike Tyson. Anh cũng chia sẻ thêm: “Chỉ cần một giây không để ý thì sẽ bị anh ấy đánh trúng ngay”. Còn Mike Tyson thì hào hứng bật mí rằng đây là bộ phim hành động đầu tiên mà anh tham gia và dưới sự chỉ dẫn kỹ lưỡng của mọi người, anh đã có màn đối đầu nghẹt thở và vô cùng kịch liệt với Chân Tử Đan. Tinh hoa phương Đông kết hợp với sức mạnh phương Tây thực sự đã gây ấn tượng mạnh với tất cả mọi người và được ca ngợi là một trong những cảnh quay đặc sắc không thể bỏ lỡ.
Tại Hồng Kông, Malaysia, Singapore, Indonesia, bộ phim cũng thành công về mặt thương mại, hạ Star Wars: The Force Awakens từ vị trí đứng đầu xuống vị trí thứ hai. Theo Jaynestar, phim về võ sư huyền thoại của Hồng Kông cũng đã phá vỡ kỷ lục phòng vé cho một bộ phim nói tiếng Hoa ở Malaysia.
Diệp Vấn 3 vẫn còn cơ hội mở rộng thêm thành tích khi ra rạp tại Mỹ vào ngày 22.1 và phát hành rộng rãi tại Trung Quốc vào đầu tháng 3.2016.
Diệp Vấn 3 là phim Hoa ngữ đạt doanh thu cao nhất tại Việt Nam - ảnh 2
Diệp Vấn 3 là phim Hoa ngữ đạt doanh thu cao nhất tại Việt Nam - ảnh 3
Diệp Vấn 3 là phim Hoa ngữ đạt doanh thu cao nhất tại Việt Nam - ảnh 4Một số hình ảnh trong phim - Ảnh: CGV
Nguyễn Thủy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.