Diệp Linh Châu phủ nhận hẹn hò tác giả hit ‘Thật sự sợ’

09/03/2018 11:21 GMT+7

Mặc dù có những hành động khá thân mật và thoải mái tại sự kiện ra mắt MV mới của VOX nhưng người mẫu Diệp Linh Châu khẳng định giữa cô và tác giả hit Thật sự sợ chỉ tồn tại tình bạn trong sáng.

Sau khi hoàn thành dự án kết hợp với rapper người Mỹ T-Wayne, nhạc sĩ trẻ VOX đã chính thức tung ra MV ca khúc hit Thật sự sợ.
Trước đó, VOX từng để lại ấn tượng với khán giả qua ca khúc Mưa đông, Gương mặt ta từng quen. Thật sự sợ tuy chỉ mới tung bản thu âm vào giữa cuối năm 2017, nhưng cũng tạo nên một trào lưu trong cộng đồng mạng. Vì thế, anh quyết định thực hiện MV cho ca khúc này, như một món quà dành tặng riêng cho người hâm mộ.
Với kinh nghiệm làm chủ nhiệm hiện trường quay cho MV của T-Wayne trước đó, VOX đã có những sáng tạo đặc biệt cho sản phẩm mới của chính mình. MV Thật sự sợ lấy nội dung là một câu chuyện tình buồn, là sự đan xen giữa ngọt ngào của quá khứ và hiện tại khắc nghiệt của một cô gái khi người mình yêu mãi mãi ra đi. Với các góc quay đặc tả, chuyển cảnh linh hoạt cùng đoạn kết bất ngờ, VOX cùng ê-kíp tạo nên một sản phẩm có chất lượng hình ảnh đẹp mắt.
Cả hai có những hành động khá thân mật
Anh chia sẻ: “Trong quá trình làm việc với ê-kíp T-Wayne, cũng như rút kinh nghiệm từ những sản phẩm trước, tôi xem Thật sự sợ là một bước thử nghiệm mới để chinh phục bản thân mình. Đây cũng đánh dấu thêm một bước phát triển để cái tên VOX đi theo con đường trở thành một nghệ sĩ, nhà sản xuất toàn diện”.
Nhiều đồng nghiệp cũng đã đến chia vui cùng anh trong buổi ra mắt MV như nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, người mẫu Diệp Linh Châu, Lại Thanh Hương cùng Hoa hậu Văn hoá thế giới 2017 Trần Ngọc Trâm. Trong đó, Diệp Linh Châu không tiếc lời khen ngợi VOX và dành cho anh những lời “có cánh”. Từ sau khi hỗ trợ nhạc sĩ sinh năm 1993 trong dự án Gương mặt ta từng quen, cả hai cũng bị đặt nghi vấn hẹn hò.
Tại buổi ra mắt MV mới của VOX, cặp nghệ sĩ vô tư thể hiện sự thân thiết. Tuy vậy, người đẹp The Face 2016 khẳng định: “Diệp Linh Châu thật sự xem VOX như một người bạn thân thiết, rất hợp gu, có thể hỗ trợ nhau trong công việc và kết hợp rất ăn ý. Tuy không tham gia vào MV lần này nhưng Diệp Linh Châu đánh giá cao sự phát triển của VOX. Còn chuyện tình cảm, cả hai rất trong sáng và muốn giữ mãi tình bạn này”.
Lại Thanh Hương cá tính đến chúc mừng VOX
Hoa hậu Văn hoá thế giới 2017 Trần Ngọc Trâm gợi cảm với mốt giấu quần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.