Diệp Lâm Anh 'trốn con' đến chúc mừng sinh nhật Kỳ Duyên

Thành Long
Thành Long
14/11/2018 11:09 GMT+7

Tiệc sinh nhật của Hoa hậu Kỳ Duyên diễn ra tại một khách sạn ở TP.HCM. Diệp Lâm Anh dù mới sinh con nhưng vẫn rạng rỡ đến chúc mừng bạn thân.

Tối 13.11, Hoa hậu Kỳ Duyên tổ chức tiệc sinh nhật đón tuổi 22 bên cạnh bạn bè thân thiết. Đồng hành cùng cô là mẹ, "hội bạn đẹp" gồm Diệp Lâm Anh, Hoa hậu Lam Cúc, Hà Lade, Minh Triệu, stylist Mạch Huy... Hoa hậu Việt Nam 2014 gây chú ý bởi vẻ đẹp cuốn hút cùng phong cách thời trang ấn tượng. Cô diện loạt trang phục của những thương hiệu nổi tiếng như Burberry, Givenchy… trong sự kiện đặc biệt này.
Kỳ Duyên rạng rỡ đón sinh nhật cùng bạn bè và người thân Ảnh: Nguyễn Thành
Sự xuất hiện của Diệp Lâm Anh gây bất ngờ bởi cô vừa sinh con được hơn 10 ngày và vẫn đang trong thời gian “ở cữ”. Mặc dù bận rộn với việc chăm sóc con nhưng vì quý mến đàn em, cô quyết định "trốn con" đến dự tiệc sau đó xin phép về trước. Sau khi sinh, Diệp Lâm Anh vẫn chưa thể lấy lại vóc dáng thời con gái nhưng vẻ đẹp "gái một con" của cô khiến khách mời đều trầm trồ. Mỹ nhân sinh năm 1989 tiết lộ cô nuôi con bằng sữa mẹ, hiện tại mọi thời gian cô dành hết cho con gái đầu lòng.
Kỳ Duyên tiết lộ cô sẽ lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh trong thời gian sắp tới Ảnh: Nguyễn Thành
Kỳ Duyên gửi lời cảm ơn đến mẹ và những người bạn đã cùng đồng hành với mình trong suốt thời gian qua. Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ năm 2018 là năm thành công với cô ở nhiều lĩnh vực, đặc biệt là thời trang. Trở về từ sau Tuần lễ thời trang Paris, Kỳ Duyên đang chuẩn bị cho công việc kinh doanh đầu tiên của bản thân. Cô ấp ủ dự định này đã lâu nhưng đến nay mới sắp xếp được thời gian để bắt đầu thực hiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.