Diệp Lâm Anh tạm gác nghề MC để làm bảo mẫu cho 10 cầu thủ nhí

23/06/2016 18:24 GMT+7

(iHay) Nếu như danh thủ Hồng Sơn, Ngọc Châm phải ngược xuôi mọi miền đất nước để tuyển “cầu thủ tí hon” thì Diệp Lâm Anh lại lần đầu đảm nhận vai trò bảo mẫu nuôi dạy và chăm sóc 10 “tuyển thủ tương lai”.

(iHay) Nếu như danh thủ Hồng Sơn, Ngọc Châm phải ngược xuôi mọi miền đất nước để tuyển “cầu thủ tí hon” thì Diệp Lâm Anh lại lần đầu đảm nhận vai trò bảo mẫu nuôi dạy và chăm sóc 10 “tuyển thủ tương lai” trong một chương trình truyền hình thực tế.

Chương trình diễn ra 15 tập với những trải nghiệm đầy thú vị dành cho các bé. Tuy nhiên, đây cũng là trải nghiệm và thử thách cho Diệp Lâm Anh vì lần đầu cô nhận vai trò bảo mẫu - trọng trách khó khăn đối với một cô gái trẻ như cô.
Diệp Lâm Anh phải chăm sóc 10 cầu thủ nhí nghịch ngợm và vô cùng đáng yêu
“Thật sự khi tham gia chương trình, Diệp Lâm Anh rất đắn đo vì bản thân tôi chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc giữ trẻ. Hơn nữa, tôi chưa có gia đình, thậm chí là người yêu. Vậy nên, tôi phải chuẩn bị các kĩ năng cũng như học hỏi bạn bè thật kĩ để hoàn thành tốt vai trò bảo mẫu của mình. Hơn nữa, tôi nghĩ đây cũng là cơ hội cho tôi có dịp tiếp xúc với các bé, giúp bản thân mình đúc kết được kinh nghiệm nuôi dạy trẻ. Đây sẽ là hành trang cho tôi sau khi có gia đình và em bé”, Diệp Lâm Anh chia sẻ.
Hiếu Hiền tỏ ra rất kinh nghiệm với vai trò bảo mẫu song hành cùng Diệp Lâm Anh
Tuy nhiên, ngược lại với Diệp Lâm Anh, Hiếu Hiền tỏ ra khá tự tin vì đã từng làm bảo mẫu cho hai cầu thủ nhí. Bên cạnh đó, anh còn là một người cha nên đã có ít nhiều kinh nghiệm trong việc này.
Chương trình trên sẽ giúp bé có chuyến trải nghiệm thú vị tại Hàn Quốc để giao lưu với các cầu thủ nhí xứ sở kim chi. Một điều khá tiếc nuối năm nay là chương trình không tuyển được các cầu thủ nhí nữ, vậy nên đội hình hiện tại chỉ có 10 chàng trai tham gia.
Dự kiến chương trình sẽ lên sóng từ ngày 23.7 trên kênh VTV3.
Diệp Lâm Anh thường dành thời gian để chơi đùa, tâm sự với các cầu thủ nhí để đúc kết kinh nghiệm làm mẹ sau này
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.