Diệp Lâm Anh: 'Sexy thì có gì sai?'

31/07/2016 10:05 GMT+7

Dù bận rộn với công việc nhưng nàng 'bảo mẫu' xinh đẹp của chương trình Cầu thủ nhí 2016 Diệp Lâm Anh vẫn dành thời gian trải lòng về cuộc sống, công việc và những định hướng mới trong thời gian tới.

Lâm Anh cho biết sau nhiều năm không hoạt động thể thao chuyên nghiệp nên cơ thể cũng bớt cơ bắp, đỡ thô hơn nhiều
* Những bộ ảnh vô cùng sexy của Diệp Lâm Anh thời gian gần đây có phải là hình ảnh của bạn thời gian tới?
- Người mẫu, diễn viên Diệp Lâm Anh: Từ trước tới giờ Diệp Lâm Anh vẫn nghĩ rằng phong cách phù hợp nhất với mỗi người xuất phát từ sở trường và cá tính của người đó. Một cô gái dịu dàng và an toàn thì luôn chọn cho mình một bộ đồ để toát lên vẻ dịu dàng. Còn mình, chưa cần nói câu nào mà chỉ cần nhìn dáng người đã thấy thể thao, năng động rồi. Diệp Lâm Anh không hợp với hình ảnh "bánh bèo", sexy thì đâu có gì sai, cho nên mình chọn phong cách sexy và khỏe khoắn. Là quần short, là giày thể thao, và chắc chắn trong thời gian tới vẫn như vậy.
* Phải chẳng đã đến lúc bạn ''nổi loạn'' sao?
- Thực sự mình không nghĩ ''nổi loạn'' gì hết. Nhưng nếu mọi người cho rằng đó là ''nổi loạn'' thì có lẽ nó đã nổi loạn lâu rồi, chỉ là bây giờ mọi người mới nhìn thấy thôi.
* Thời gian gần đây, Diệp Lâm Anh xuất hiện với nhiều vai trò khác nhau, thế định hướng rõ ràng nhất của bạn trong thời điểm này là gì?
- Đó là một câu hỏi khó, thậm chí bản thân mình cũng không thể trả lời một cách rõ ràng. Một ca sĩ nổi tiếng chưa chắc đã vì họ hát hay nhất, một người mẫu danh giá chưa chắc họ đã là người bước tốt nhất trên sàn catwalk, hoa hậu đăng quang chưa chắc họ đã là người đẹp nhất. Có nhiều yếu tố để tạo nên thành công, và chúng ta không thể biết được mình sẽ thành công trong lĩnh vực gì. Nếu như ngày xưa mình thấy chưa thành công ở lĩnh vực ca hát rồi bỏ cuộc, bỏ cả những cơ hội khác nữa đến với mình thì có lẽ Diệp Lâm Anh đâu còn tồn tại. Tôi có thể chưa thành công như mọi người muốn nhưng ít nhất là tôi vẫn còn tồn tại, vẫn còn nỗ lực không biết mệt mỏi. Rồi một ngày tôi có thể trả lời được câu hỏi của bạn lúc này.
Diệp Lâm Anh cùng Hiếu Hiền đảm nhận vai trò bảo mẫu trong chương trình truyền hình thực tế thể thao dành cho các bé thiếu nhi mang tên Lotte - Cầu thủ nhí 2016
* Thế còn vai trò ca sĩ dường như Diệp Lâm Anh có phần đang bị lãng quên?
- Cũng khá lâu rồi không có sản phẩm nào cả. Và Diệp Lâm Anh cũng đang trong thời gian chuẩn bị một single nhạc hiphop dance, ca khúc mang tên Shake It - một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sẽ ra mắt trong khoảng tháng 10 tới. Vậy là hơn 2 năm mới quay trở lại với âm nhạc. Các bạn thấy đấy, ca sĩ ngày càng nhiều mà ai cũng hay. Nếu mình không tiếp tục thì người ta lãng quên mình là điều đương nhiên thôi. Và đến bây giờ mình vẫn muốn làm, vậy mới biết là mình vẫn còn mê lắm, chưa muốn từ bỏ và sẽ không bao giờ từ bỏ.
* Gần đây nhất, bạn xuất hiện với vai trò bảo mẫu cho chương trình Lotte - Cầu thủ nhí 2016 khiến nhiều khán giả khá bất ngờ và tò mò. Điều gì đã khiến Diệp Lâm Anh tham gia chương trình?
- Mình rất thích thể thao, đặc biệt là bóng đá. Gần đây lại cảm thấy yêu trẻ con nữa nên khi nhận được lời mời tham gia Lotte - Cầu thủ nhí 2016 mình cũng không đắn đo gì nhiều trước khi nhận lời.
Diệp Lâm Anh ngày càng xinh đẹp và quyến rũ
* Với vai trò bảo mẫu, có quá đặc biệt với Diệp Lâm Anh?
- Mình chưa có kinh nghiệm chăm sóc trẻ con mà lại làm vị trí là bảo mẫu cho nên cũng hơi lo. Chăm sóc cho 10 bạn nhỏ không hề đơn giản tí nào. Nhưng với tình yêu trẻ con, sự đam mê thể thao và những trải nghiệm từng vượt qua của mình sẽ cho các bé rất nhiều những lời khuyên bổ ích, mà mình tin chắc khi khán giả ngồi trước màn hình tivi, lúc 15 giờ chiều thứ bảy hằng tuần trên VTV3 sẽ cảm nhận và thấy được một hình ảnh hoàn toàn khác của Diệp Lâm Anh trong vai trò bảo mẫu.
* Đồng hành cùng các bạn nhỏ đã giúp bạn có những trải nghiệm như thế nào?
- Sau khi đồng hành cùng các cầu thủ nhí mình thấy càng yêu trẻ con hơn. Thấy các bé đam mê đá bóng và tập luyện cũng vất vả như người lớn. Mình cũng thích sau này có con trai sẽ cho đi học đá bóng để được rèn luyện thể lực từ nhỏ và có tinh thần đồng đội như các cầu thủ nhí.
* Trong thời gian sắp tới, bạn có những dự án nào mới không?
- Ngoài dự án âm nhạc sắp tới thì bộ phim Vệ sĩ Sài Gòn sẽ công chiếu trong tháng 12 tới. Đây cũng là một dự án đang khiến cho mình rất mong ngóng.
* Cám ơn Diệp Lâm Anh!
Diệp Lâm Anh cùng Hiếu Hiền chăm sóc các cầu thủ nhí từ sân cỏ đến trong nhà chung
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.