Diệp Lâm Anh cùng cựu cầu thủ Hồng Sơn sang Hàn Quốc

28/06/2016 10:15 GMT+7

Hôm 27.6, Diệp Lâm Anh cùng MC Thành Trung, MC Bình Minh và cựu cầu thủ Hồng Sơn đã lên đường sang Hàn Quốc ghi hình cho chương trình Cầu thủ nhí .

Diện bộ trang phục lưới gợi cảm, Diệp Lâm Anh thu hút sự chú ý của nhiều người khi xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Nữ diễn viên cho biết cô vừa trở về từ Đà Lạt sau một ngày chụp ảnh quảng cáo sau đó phải lập tức chuẩn bị hành lý lên đường sang Hàn Quốc. 
Tiễn chân Diệp Lâm Anh là cô bạn thân Trần Hiền. Cả hai thân nhau đã 6 năm và từng cùng nhau đoạt quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013. Trong chuyến đi này, Diệp Lâm Anh sẽ có gần 1 tuần làm việc tại Hàn Quốc cùng MC Thành Trung, MC Bình Minh và cựu cầu thủ Hồng Sơn cho chương trình Cầu thủ nhí 2016.
Trần Hiền ra tận sân bay tiễn Diệp Lâm Anh
Diệp Lâm Anh thân thiết cùng MC Thành Trung
Các nghệ sĩ và những cầu thủ nhí
Đây là sân chơi dành cho các tài năng nhỏ tuổi, là nơi vui chơi giải trí đồng thời rèn luyện sức khỏe, niềm đam mê bóng đá, nuôi dưỡng các tài năng thể thao tương lai của Việt Nam.
Chương trình gồm 15 tập. Tại đây, các bé sẽ có 10 bài tập huấn luyện lớn. Mỗi bài tập có thể gồm nhiều bài tập nhỏ. Các bài tập đã được chuyên gia tư vấn để hình thành một giáo án cụ thể giúp rèn luyện thể lực và kỹ năng đá bóng cho các bé theo từng bước từ cơ bản tới nâng cao.
Ngoài các bài học từ các chuyên gia Việt Nam, các thí sinh nhí còn được cho đi tập huấn, trải nghiệm tại Hàn Quốc, học hỏi thêm kinh nghiệm từ các chuyên gia ở xứ sở kim chi cũng như được đá giao hữu với đội bóng nhí của trung tâm đào tạo danh thủ Park Ji Sung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.