Diệp Lâm Anh công khai bạn trai

22/09/2015 10:11 GMT+7

(iHay) Cựu quán quân Cuộc đua kỳ thú cho biết cô đang tính chuyện dọn về sống chung với người yêu.

(iHay) Đến dự tiệc sinh nhật của hotgirl Lona Huỳnh tối 21.9, Diệp Lâm Anh tay trong tay không rời bên doanh nhân điển trai. Cựu quán quân Cuộc đua kỳ thú cho biết cô đang tính chuyện 'góp gạo thổi cơm chung' với người yêu.

>> Sasuke Việt Nam: Thành Trung chê Phạm Văn Mách
>> Diệp Lâm Anh: 'Chẳng thể ở cạnh một người không yêu'

Diệp Lâm Anh công khai bạn trai - ảnh 1Diệp Lâm Anh từng ủng hộ quan điểm "sống thử" với người yêu: "Nếu khi chung sống mà cả hai không chịu đựng được nhau hay cãi vả nhiều thì không thể tiến tới hôn nhân được"
Diệp Lâm Anh công khai bạn trai - ảnh 2Bên cạnh chuyện tình cảm, Diệp Lâm Anh cho biết cô muốn toàn tâm toàn ý lo cho sự nghiệp
Diệp Lâm Anh vốn không muốn ồn ào về chuyện tình cảm cá nhân nên cô “giấu” bạn trai khá kỹ. Từ trước đến nay khán giả vẫn tưởng Diệp Lâm Anh đang yêu một thí sinh trong Cuộc đua kỳ thú 2013 nhưng mới đây cô tiết lộ cả hai không hợp nên quyết định dừng lại ở mức tình bạn. Việc công khai bạn trai trong tiệc sinh nhật Lona Huỳnh thể hiện sự ổn định, chắc chắn trong tình cảm của nữ MC Sasuke Việt Nam.
Được biết, người yêu Diệp Lâm Anh kinh doanh lĩnh vực bất động sản, nhà hàng. Cả hai thể hiện sự thân mật trong suốt bữa tiệc và không ngại ống kính máy ảnh. Diệp Lâm Anh tâm sự cả hai rất hiểu nhau và có thể chia sẻ mọi điều. "Tôi không lo lắng công việc sẽ ảnh hưởng đến tình cảm. Người tôi yêu sẽ không bao giờ bắt tôi lựa chọn giữa công việc và tình cảm", Diệp Lâm Anh cho biết.
Ngoài Diệp Lâm Anh, tiệc mừng tuổi 24 của nữ diễn viên MV Âm thầm bên em còn có hotgirl Lilly Luta, diễn viên Nhất Hương, Linh Napie, diễn viên Khánh Hiền phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, MC Dương Yến Nhung…
Diệp Lâm Anh công khai bạn trai - ảnh 3Dạo gần đây Diệp Lâm Anh ăn mặc kín đáo hơn
Diệp Lâm Anh công khai bạn trai - ảnh 4Lona Huỳnh đón sinh nhật tuổi 24 bên bạn bè
Diệp Lâm Anh công khai bạn trai - ảnh 5Hotgirl Lilly Luta
Diệp Lâm Anh công khai bạn trai - ảnh 6Diễn viên Khánh Hiền
Diệp Lâm Anh công khai bạn trai - ảnh 7Diễn viên Nhất Hương
Chim Gõ Kiến
Ảnh: Neo Chí Nguyễn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.