Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt đã ly hôn sau 3 năm chung sống

01/06/2015 17:04 GMT+7

(iHay) Đám cưới của Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt diễn ra vào tháng 9.2012, giờ thì hai người đã 'đường ai nấy đi'.

(iHay) Diệp Bảo Ngọc cho biết cô và Thành Đạt đã hoàn tất thủ tục ly hôn, đã 'đường ai nấy đi' từ lâu nhưng đến hôm nay cô mới cân bằng được cảm xúc của mình để công bố thông tin này. 

>> Hot girl Diệp Bảo Ngọc xinh tươi trong ngày cưới 

Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt đã ly hôn sau 3 năm chung sống  - ảnh 1Nữ diễn viên sinh năm 1993 cho biết cô và nam diễn viên Thành Đạt đã ly hôn từ lâu 
"Nghi án" Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt bí mật li hôn bắt đầu rộ lên từ giữa tháng 5 này. Tuy nhiên, trước những câu hỏi của giới truyền thông và thắc mắc của dư luận, nữ diễn viên sinh năm 1993 kiên quyết giữ im lặng. Ngay cả chồng cô - diễn viên Thành Đạt cũng khéo léo từ chối những câu hỏi liên quan đến vấn đề hôn nhân. 
Dẫu vậy, dư luận vẫn không ngừng hoài nghi về chuyện rạn nứt của cặp đôi này khi Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt không còn sánh vai cùng nhau trong những sự kiện showbiz. Đáng chú ý nhất là việc gần đây Diệp Bảo Ngọc bất ngờ kết thân với nữ diễn viên Lê Phương - người vừa ly hôn Quách Ngọc Ngoan. Cả hai nữ diễn viên thường xuyên đăng tải những status úp mở chuyện làm mẹ đơn thân. 
iHay.vn từng liên hệ với Diệp Bảo Ngọc để hỏi về nghi án ly hôn này. Thế nhưng, thời gian đó ( khoảng cuối tháng 5) nữ diễn viên Cô gái hoa hồng đang cùng gia đình đi du lịch ở Nhật nên cô đã từ chối trả lời phỏng vấn. Đến khi Diệp Bảo Ngọc trở về nước và cảm thấy bình tâm sau bao "sóng gió" của hôn nhân đổ vỡ, cô mới xác nhận với iHay.vn thông tin đã ly hôn với Thành Đạt từ lâu. 
Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt đã ly hôn sau 3 năm chung sống  - ảnh 2Gia đình hạnh phúc từng có của Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt
Dẫu vậy, Diệp Bảo Ngọc cũng từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến vấn đề này. Cô cho biết đó là chuyện riêng của mình và Thành Đạt, không muốn mọi người bận tâm. 
Diệp Bảo Ngọc sinh năm 1993. Cô từng được biết đến qua cuộc thi Miss Teen 2010 và đoạt giải cao nhất của cuộc thi Phụ nữ thời đại 2011 khi mới 18 tuổi. 

Đám cưới của Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt diễn ra vào tháng 9.2012. Nam diễn viên sinh năm 1984 hạnh phúc khi lấy được cô vợ trẻ giỏi giang, xinh đẹp. Vào ngày 9.3.2013, Bảo Ngọc sinh quý tử đầu lòng đặt tên là Nguyễn Minh Khang, có tên thân mật là Kid. 

Hà Ngân
Ảnh: FBNV

>> Lê Dũng: Tình yêu đồng tính sẽ không bao giờ có kết quả
>> Hoàng Thùy bất ngờ đầy đặn sau nhiều năm làm 'cò hương'
>> Hà Kiều Anh vẫn đẹp rạng ngời sau 23 năm đăng quang hoa hậu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.