Diệp Bảo Ngọc 'lột xác' sau khi ly hôn diễn viên Thành Đạt

14/12/2015 11:45 GMT+7

Với mái tóc ngắn cá tính, Diệp Bảo Ngọc khiến nhiều người khá bất ngờ khi 'lột xác' hoàn toàn sau khi công khai ly hôn diễn viên Thành Đạt.

Với mái tóc ngắn cá tính, Diệp Bảo Ngọc khiến nhiều người khá bất ngờ khi 'lột xác' hoàn toàn sau khi công khai ly hôn diễn viên Thành Đạt.

Diệp Bảo Ngọc gây bất ngờ với mái tóc ngắn cá tínhDiệp Bảo Ngọc gây bất ngờ với mái tóc ngắn cá tính
Diệp Bảo Ngọc sinh năm 1993, từng được biết đến qua cuộc thi Miss Teen 2010 và đoạt giải cao nhất của cuộc thi Phụ nữ thời đại 2011 khi mới 18 tuổi. Tháng 9.2012, cô chính thức lên xe hoa cùng nam diễn viên Thành Đạt. Cả hai đều là những gương mặt quen thuộc trong các bộ phim truyền hình và đám cưới nhận được sự chúc phúc của đông đảo khán giả và đồng nghiệp. 
Đến tháng 3.2013, cặp đôi này chào đón quý tử đầu lòng, đặt tên là Nguyễn Minh Khang. Những tưởng đôi trai tài, gái sắc sẽ gắn bó lâu dài thì vào tháng 6.2015, Diệp Bảo Ngọc chính thức thừa nhận cô và Thành Đạt đã ly hôn. 
Không gây ồn ào, cũng không chia sẻ nhiều về lý do chia tay, thời gian qua, Diệp Bảo Ngọc vẫn miệt mài với các vai diễn và việc chăm sóc con. Người đẹp 9X thừa nhận từng có thời gian cô rơi vào tình trạng stress và trốn chạy thực tế sau ly hôn nhưng chính con trai là động lực để cô tiếp tục hoạt động nghệ thuật và có những vai diễn ấn tượng trên truyền hình. 
Diệp Bảo Ngọc gây ấn tượng với hình ảnh khác lạ sau ly hôn
Gần đây, Diệp Bảo Ngọc còn nhận được lời mời tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2015 cùng Jennifer Phạm, Trang Pháp… nhưng cô đành từ chối vì lịch phim quá dày đặc.
Mới đây, người đẹp còn gây bất ngờ khi cắt phăng mái tóc dài quen thuộc để chọn cho mình phong cách trẻ trung và năng động. Diệp Bảo Ngọc cho biết cô muốn nổi loạn một chút vì đã chán với vẻ ngoài hiền lành, nữ tính và đằm thắm. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng gặp không ít rắc rối với sự lộ xác này vì khi đóng phim cô phải đội tóc giả và ngay cả cậu con trai cũng chưa quen với hình này của mẹ.
Nói về mối quan hệ với chồng cũ, Diệp Bảo Ngọc cho biết cả hai vẫn làm bạn bình thường và thoải mái hơn rất nhiều khi gặp lại nhau sau gần một năm ly hôn. Cuối tuần khi có thời gian, Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc cùng đưa con đi chơi để bù đắp khoảng thời gian thiếu hụt tình thương từ ba mẹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.