Diệp Bảo Ngọc hé lộ chị gái chân dài từ Mỹ về

05/01/2018 09:42 GMT+7

Tạm ngừng hoạt động nghệ thuật trong gần một năm để chuyển sang kinh doanh, Diệp Bảo Ngọc đã phải nhờ đến sự hỗ trợ đặc biệt từ chị gái du học từ Mỹ.

Chị gái Diệp Bảo Ngọc tên thật là Diệp Minh Ngọc, theo học tại Đại học Houston (Mỹ). Với vốn kiến thức và kinh nghiệm tích lũy sau nhiều năm ở Mỹ, Diệp Minh Ngọc đã hỗ trợ em gái khá nhiều từ việc hoạch định và quản lý quá trình tìm nguồn hàng, thu mua, đơn giá sản phẩm, quản lý hậu cần đến việc phối hợp với các đối tác, khách hàng.
"Chị Hai và Ngọc đều là người cá tính, độc lập và cực kỳ quyết liệt trong kinh doanh. Thế nên việc có chị song hành hỗ trợ thời gian này, Ngọc rất hạnh phúc. Trước đó, hai chị em có thời gian dài làm việc qua mail và trao đổi thông tin hằng ngày nhằm đưa ra giải pháp tốt nhất cho việc khai trương spa riêng của Ngọc. Với Ngọc bây giờ, chị Hai vừa là bạn, vừa là đồng nghiệp để song hành trong quá trình phát triển sự nghiệp", nữ diễn viên Mật danh rocker chia sẻ.
Diệp Bảo Ngọc tự hào về chị gái. Cô bày tỏ mong muốn con trai sau này sẽ đi du học như dì
Sau khi ly hôn và làm mẹ đơn thân, Diệp Bảo Ngọc phát triển thêm con đường kinh doanh nhằm ổn định cuộc sống và tạo tiền đề kinh tế để đầu tư vào việc học tập và phát triển cho tương lai của con trai khi bé lớn lên.
"Ngọc không nghĩ mình quá tham lam hay ôm đồm nhiều thứ. Khi còn trẻ người ta có thể thử thách bản thân bằng nhiều vai trò khác nhau. Ngọc không thể làm người phụ nữ tề gia nội trợ, chỉ ngồi nhà đợi chồng kiếm tiền đưa về nuôi. Việc kiếm từng đồng tiền dù nhiều hay ít giúp Ngọc tự chủ về mặt kinh tế hay ít nhất thấy bản thân mình có ích", cô nói.
Cũng nhờ có nghề tay trái, Diệp Bảo Ngọc không bị áp lực đóng phim để kiếm tiền hay trang trải cuộc sống, thảnh thơi chọn cho mình một vai phù hợp.
"Có nhiều phim mời, nhưng tôi chỉ dành thời gian tham gia từ một đến hai phim trong một năm. Và tất nhiên, nhân vật trong phim phải là nhân vật tôi ưng ý nhất. Với bản tính cầu toàn như tôi, tôi thích chất lượng hơn số lượng. Người khác thế nào tôi không biết, tôi thà ít nhưng tốt, ghi lại được dấu ấn hơn là cứ làm nhiều, các vai diễn lại một màu và phải chạy show. Sức khỏe không cho phép. Hơn nữa, bản thân cũng tự đánh mất đi cái chất của người diễn viên", bà mẹ một con tâm sự.
Năm qua, nữ diễn viên sinh năm 1993 chỉ đóng một phim truyền hình nhưng được đề cử hai hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất và Nữ diễn viên được yêu thích nhất cho vai K'Blink trong phim Mật danh Rocker. Hoa khôi Phụ nữ Thời đại cho biết đây là lần đầu tiên cô được đề cử trong một giải thưởng điện ảnh và mong sẽ được khán giả ủng hộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.