Diệp Bảo Ngọc: 'Đứng ngoài thị phi showbiz giúp tôi bình yên'

12/06/2018 13:52 GMT+7

Nữ diễn viên sinh năm 1993 chia sẻ thời gian qua cô thấy cuộc sống nhẹ nhõm và bình yên hơn trước. Thay vì bước vào vòng xoáy showbiz với vô số chiêu trò, người đẹp dành thời gian cho kinh doanh và chăm sóc con.

Diệp Bảo Ngọc được biết đến là hot girl nổi tiếng Sài Thành những năm 2009, 2010. Cô tham gia nhiều MV ca nhạc, phim ảnh và sau đó đăng quang Hoa khôi phụ nữ thời đại 2011. Khi sự nghiệp đang trên đỉnh cao, Diệp Bảo Ngọc lên xe hoa và sinh bé Kid.
Hôn nhân không trọn vẹn, cô quyết định làm mẹ đơn thân và dồn tâm huyết cho phim ảnh với nhiều vai diễn ấn tượng trong Lao công bí ẩnMật danh rocker, Ải mỹ nhân, Người nhà quê... Tuy nhiên, để vững vàng về kinh tế, Diệp Bảo Ngọc rẽ hướng sang kinh doanh và tạm ngưng hoạt động nghệ thuật. Thỉnh thoảng, cô nhận lời làm người mẫu ảnh và tham gia trình diễn trong những chương trình thời trang lớn.
Cuộc sống hiện tại của vợ cũ diễn viên Thành Đạt khá êm đềm
Diệp Bảo Ngọc thừa nhận việc không bon chen giúp tâm hồn luôn an yên
Diệp Bảo Ngọc chia sẻ thời gian qua thay vì sắp xếp lịch ra phim trường, cô dành tâm huyết cho việc kinh doanh và ở cạnh con trai. Bé Kid, con trai Diệp Bảo Ngọc hiện 5 tuổi và được mẹ cho theo học tại một trường mẫu giáo quốc tế gần nhà để tiện đưa đón. Hằng ngày, người đẹp thức dậy từ sớm đến trường cùng con trai trước khi đến công ty riêng.
Mỹ nhân sinh năm 1993 cũng không mất quá nhiều thời gian nghiên cứu về hàng hiệu, váy áo đắt đỏ để "chặt chém" đồng nghiệp mỗi lần tham gia sự kiện showbiz. Khi có thời gian, cô dẫn con trai đi du lịch và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn. Cô cũng thừa nhận việc kinh doanh giúp mình có nền tảng kinh tế tốt hơn để lo cho cuộc sống mẹ con sau này.
 
Trong bộ ảnh mới nhất, Diệp Bảo Ngọc không ngần ngại diện trang phục để lộ tấm lưng trần
. Cô cho biết nhờ sắp xếp lịch làm việc hợp lý cùng tinh thần thoải mái giúp cơ thể khỏe mạnh và gương mặt giàu sức sống hơn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.