Diệp Bảo Ngọc dắt con đi diễn

08/04/2016 10:18 GMT+7

Từng gây nhiều tiếc nuối khi gác lại sự nghiệp để lên xe hoa cùng nam diễn viên Thành Đạt ở tuổi 19, mới đây, Diệp Bảo Ngọc quyết định tái xuất trên sàn catwalk trong vai trò người mẫu vedette.

Từng gây nhiều tiếc nuối khi gác lại sự nghiệp để lên xe hoa cùng nam diễn viên Thành Đạt ở tuổi 19, mới đây, Diệp Bảo Ngọc quyết định tái xuất trên sàn catwalk trong vai trò người mẫu vedette.

Con trai đi theo ủng hộ Diệp Bảo Ngọc trong lần trở lại sàn diễnCon trai đi theo ủng hộ Diệp Bảo Ngọc trong lần trở lại sàn diễn
Trước khi đăng quang Hoa khôi Phụ nữ thời đại 2011, Diệp Bảo Ngọc từng là người mẫu ảnh khá đắt show và tham gia nhiều chương trình thời trang dành cho giới trẻ. Tuy nhiên, vì lên xe hoa cùng nam diễn viên Thành Đạt nên cô buộc phải tạm gác lại sự nghiệp của mình ở tuổi 19.
Sự trở lần này của bà mẹ một con đã thu hút chú ý của khán giả, đặc biệt là từ sau khi ly hôn nam diễn viên Thành Đạt. Diệp Bảo Ngọc cho biết dù dành trọn tâm huyết cho phim ảnh nhưng thỉnh thoảng cô vẫn nhận được những lời mời biểu diễn thời trang.
Xuất hiện trong một chương trình thời trang diễn ra tối 7.4 tại TP.HCM, Hoa khôi Phụ nữ thời đại 2011 được chọn là người mở màn và kết show khi trình diễn bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Ivan Trần.
Đặc biệt, bé Kid, con trai kháu khỉnh của Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt cũng theo ủng hộ mẹ. Đây là lần hiếm hoi cậu bé xuất hiện cùng mẹ tại một sự kiện.
Diệp Bảo Ngọc trở lại sàn catwalk 
Cô đảm nhận vai trò vedette của chương trình
Bé Kid ngày càng kháu khỉnh và là chỗ dựa tinh thần cho Diệp Bảo Ngọc
Diệp Bảo Ngọc lên xe hoa cùng nam diễn viên Thành Đạt vào tháng 9.2012. Cả hai đều là những gương mặt quen thuộc trong các bộ phim truyền hình và đám cưới nhận được sự chúc phúc của đông đảo khán giả và đồng nghiệp. 
Đến tháng 3.2013, cặp đôi này chào đón quý tử đầu lòng, đặt tên là Nguyễn Minh Khang. Những tưởng đôi trai tài, gái sắc sẽ gắn bó lâu dài thì vào tháng 6.2015, Diệp Bảo Ngọc chính thức thừa nhận cô và Thành Đạt đã ly hôn. 
Người đẹp 9X thừa nhận từng có thời gian cô rơi vào tình trạng stress và trốn chạy thực tế sau ly hôn nhưng chính con trai là động lực để cô tiếp tục hoạt động nghệ thuật và có những vai diễn ấn tượng trên truyền hình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.