Diễn viên Y Phụng 'tái xuất' rạng rỡ sau nhiều năm sang Mỹ định cư

16/04/2016 16:46 GMT+7

Nữ diễn viên đóng cặp với Lý Hùng nhiều bộ phim như Riêng chỉ có anh, Đời vũ nữ. .. bất ngờ xuất hiện trong buổi ra mắt cơ sở mới của nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan hôm 15.4 khiến nhiều người không rời mắt.

Nữ diễn viên đóng cặp với Lý Hùng nhiều bộ phim như Riêng chỉ có anh, Đời vũ nữ... bất ngờ xuất hiện trong buổi ra mắt cơ sở mới của nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan hôm 15.4 khiến nhiều người không rời mắt.

Y Phụng tên thật là Nguyễn Mỹ Thể, là con gái của nghệ sĩ cải lương Minh Phụng và Kiều Tiên. Ngay từ nhỏ, Y Phụng đã được tạo điều kiện tham gia nghệ thuật sớm ở hai lĩnh vực ca sĩ và diễn viên. Cùng với Diễm Hương, Việt Trinh, Thu Hà, Diễm My, Thủy Tiên, Thanh Mai..., Y Phụng là một những mỹ nhân nổi tiếng của màn bạc một thời. Ở chị còn toát lên chất gợi cảm với phong cách ăn mặc táo bạo, cá tính.
Sau khi dòng phim "mì ăn liền" thoái trào, Y Phụng kết hôn và sang Mỹ định cư. Ở lần trở lại Việt Nam này, nữ diễn viên sinh năm 1979 vẫn giữ được vẻ trẻ trung rạng rỡ, nhưng có phần đằm thắm hơn.
Y Phụng tâm sự lần này chị về là để thăm gia đình chứ không có ý định làm việc hoặc ca hát ở Việt Nam. Vì mối thân tình với nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan hơn 10 năm, nữ diễn viên Hải đường trắng nhận lời xuất hiện trước báo giới. Đi cùng Y Phụng trong sự kiện là Hoa hậu du lịch Ngọc Diễm.
Y Phụng xuất hiện đằm thắm nhưng vẫn trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi 37
Y Phụng bên Hoa hậu du lịch Ngọc Diễm và nhà tạo mẫu tóc Tuấn Hà Lan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.