Diễn viên Việt kiều Lâm Vissay nude trọn vẹn khi đóng cảnh nóng phim Việt

03/07/2017 18:37 GMT+7

Chàng diễn viên có cặp mắt nâu mang quốc tịch Đức Lâm Vissay cho biết anh từng đóng trên dưới 20 phim nhưng phải đến khi đạo diễn Đặng Thái Huyền ngỏ lời mời, nam diễn viên mới có cơ hội... được nude trên màn ảnh.

Nữ đạo diễn Đặng Thái Huyền trực tiếp chỉ đạo cảnh nóng này
Cảnh nóng táo bạo của hai diễn viên
Nhắc đến diễn viên người Đức gốc Việt Lâm Vissay, khán giả nghĩ ngay đến các vai phản diện ấn tượng mạnh mẽ trong các bộ phim như: Hai phía chân trời, Khi đàn chim trở về 3, Truy sát, Giọt nước mắt muộn màng, Bến tình...
Với lợi thế về hình thể cùng gương mặt nam tính, góc cạnh, Lâm Vissay dễ dàng có những vai diễn lạnh lùng, vừa có gì đó rất đầu gấu, giang hồ. Nhưng có lẽ cũng chính điều đó lại bó hẹp anh trong việc tự làm mới hình ảnh của mình trong mắt người xem. Phải đến phim điện ảnh kinh dị Lời nguyền gia tộc của đạo diễn Đặng Thái Huyền, nam diễn viên mới có cơ hội "thoát xác", và cũng là lần đầu tiên anh đóng "cảnh nóng” trên màn ảnh.
Chàng diễn viên quốc tịch Đức cho biết khi đạo diễn Đặng Thái Huyền mời vào vai anh đã nhận lời ngay. Không chỉ tin tưởng vào tài năng của nữ đạo diễn, mà khi đọc kịch bản, Lâm Vissay khá ấn tượng với vai diễn ông bố xuất hiện trong phim.
Đáng ngạc nhiên khi nam diễn viên điển trai này tiết lộ có gần 20 năm kinh nghiệm diễn xuất, hóa thân vào khá nhiều vai chính lẫn phụ nhưng trong phim Lời nguyền gia tộc là vai diễn đầu tiên anh đóng "cảnh nóng”. Nhờ được đào tạo bài bản tại trường Actors School Theater der Keller ở Cologne (Đức) nên Lâm Vissay khá tự tin và kết hợp ăn ý với nữ diễn viên chính Phi Huyền Trang.
Trở về nguồn cội cũng là mong muốn của người con xa quê, bởi ở đó anh có thể được sống với đam mê nghệ thuật, được hết mình với nghiệp diễn
Đạo diễn Đặng Thái Huyền kể trước khi quay thấy Lâm Vissay ra ngoài hít đất hàng trăm cái, đạo diễn cũng e ngại diễn viên quá căng thẳng nên tới gần động viên, thăm hỏi. Không ngờ, câu trả lời của Lâm Vissay là anh phải hít đất để các cơ vai, cơ lưng, cơ hông được săn lại, đẹp hơn, bắp thịt vào đúng tư thế trong trạng thái thư giãn, không căng cứng; như vậy lên hình mới chuẩn "cảnh nóng”.
"Lần đầu đóng cảnh nóng, nhưng rất tiếc là cứ diễn cảnh nào là đạt luôn nên không có cơ hội để làm lại lần hai", Lâm Vissay bày tỏ tiếc nuối. Anh cũng cho biết đây không phải là chiêu câu khách đơn thuần mà bởi phim mang yếu tố kinh dị, cần sợi dây liên kết tình thân, tình yêu của các thế hệ người - ma. 
Tuy nhiên, diễn viên Việt kiều này cũng không khỏi bày tỏ lo lắng đến tình huống bạn gái của anh đi xem khi phim ra rạp sẽ nổi cơn ghen.
Trả lời Thanh Niên về việc có lo lắng cảnh quay nóng bỏng sẽ bị kiểm duyệt, đạo diễn Đặng Thái Huyền cho biết: "Nếu Cục Điện ảnh yêu cầu cắt bớt thì đoàn làm phim sẽ thực hiện để phim thực sự phù hợp với văn hóa Á Đông và thẩm mỹ của người Việt. Tuy nhiên, vì đây là một câu chuyện tình yêu khá táo bạo, mạnh mẽ, nên diễn viên đã rất quyết liệt để thể hiện hết chiều sâu của vai diễn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.