Diễn viên Việt biến đổi gương mặt ra sao sau phẫu thuật thẩm mỹ?

10/06/2021 16:00 GMT+7

Quỳnh “búp bê” Phương Oanh, Thanh Hương, Việt Anh… nằm trong số ít những diễn viên không ngại thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ .

Sau khi tham gia bộ phim Quỳnh búp bê, Phương Oanh xuất hiện với gương mặt khác lạ. Vào thời điểm đó, cô không hề né tránh mà sẵn sàng công khai việc chỉnh sửa khuôn mặt như cắt mí, sửa mũi, chỉnh mặt V-line tại Hàn Quốc.

Có không ít khán giả bày tỏ sự tiếc nuối vẻ đẹp trước đây của Phương Oanh. Còn trên trang mạng cá nhân, nữ diễn viên đã chia sẻ hình ảnh thay đổi sau phẫu thuật thẩm mỹ kèm với đó là dòng trạng thái hài lòng. Cô tự cảm thấy mình đẹp và thanh thoát hơn. Thậm chí, nữ diễn viên này nhận thấy mình trẻ hơn thời điểm 7 năm trước.

Thanh-Huong

Diễn viên Thanh Hương trong phim Người phán xử (trái) và phim Mùa hoa tìm lại (phải)

Ảnh TL

Phương Oanh cho hay, cô không cổ xúy mọi người nên theo phẫu thuật thẩm mỹ nếu đã hài lòng và tự tin với ngoại hình hiện tại. “Oanh chỉ chia sẻ câu chuyện làm đẹp của mình để nếu ai mong muốn thay đổi, hãy lựa chọn thật kỹ để tránh tiền mất tật mang, lại ảnh hưởng tới sức khỏe lâu dài”, cô bày tỏ.

Lan “Cave” - Thanh Hương từng lên tiếng về việc chỉnh sửa mũi nhiều lần, với mục đích làm thon gọn và giúp mũi cao hơn. Nữ diễn viên quan niệm nếu can thiệp thẩm mỹ để mình đẹp hơn, tự tin hơn thì nên làm. Nhiều khán giả còn đặt nghi vấn về khuôn mặt cùng chiếc cằm thon gọn hơn của Thanh Hương. Tuy nhiên, cô chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận mình tu sửa những bộ phận đó trên gương mặt. Theo nữ diễn viên, thẩm mỹ không có gì là xấu, nhưng việc thẩm mỹ những gì thì cô lại muốn giữ cho riêng mình.

Viet-Anh

Diễn viên Việt Anh thời đóng phim Chạy án (trái) và đóng trong phim Hướng dương ngược nắng (phải)

Ảnh TL

Diễn viên Việt Anh cho biết, anh từng chi khoảng 400 triệu đồng cho việc phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc, mặc dù nhiều khán giả “chê” nhan sắc của nam diễn viên trở nên có phần nữ tính hơn sau khi tu sửa, còn anh thì lại khá hài lòng và cho rằng, phẫu thuật thẩm mỹ giúp mình đẹp hơn và hoàn thiện hơn.

Nhiều khán nhận thấy sự thay đổi trên gương mặt của diễn viên Quỳnh Nga sau nhiều năm kể từ khi tham gia bộ phim Lập trình trái tim. Tuy nhiên, cô lên tiếng phủ nhận đã đụng “dao kéo” trên gương mặt, mà chỉ cho hay đã nâng cấp vòng 1.

Không thể phủ nhận việc có không ít diễn viên, người nổi tiếng trong showbiz đi “nâng cấp” sắc đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Việc tu sửa sắc đẹp hiện nay nhiều đến mức có ý kiến cho rằng, để tìm được vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên trong showbiz là điều không dễ.

Lâu nay, vẫn có nhiều những ý kiến khác nhau xung quanh việc phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt với mục đích để làm đẹp. Và trước việc tu sửa sắc đẹp của nhiều diễn viên, khán giả có những ý kiến trái chiều, kẻ chê, người khen.

Tuy nhiên, rõ ràng, phần đông khán giả “dị ứng’ với những khuôn mặt thẩm mỹ quá đà, diễn xuất thiếu cảm xúc, thậm chí không có biểu cảm trên gương mặt. Trong khi với người diễn viên, từ ánh mắt, cách nhếch miệng, chun mũi... đã có thể biểu cảm rất rõ tâm lý, tính cách của nhân vật. Có khán giả còn nhận xét, đã thiếu kỹ năng diễn xuất, gương mặt chỉnh sửa thành “đơ” ra nữa, thì lấy đâu vai diễn tốt…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.