Diễn viên Việt Anh: 'Mời vai sở khanh, đểu cáng làm ơn né tôi ra'

13/12/2019 11:00 GMT+7

Từng tuyên bố không đóng MV, nói không với vai sở khanh, tuy nhiên, Việt Anh khiến công chúng bất ngờ khi tiếp tục làm kẻ ngoại tình trong MV của Giang Hồng Ngọc.

Sau khi xuất hiện trong MV của ca sĩ Quang Hà, diễn viên Việt Anh từng khiến dư luận dậy sóng khi thông báo không bao giờ nhận đóng MV. Được biết, đây là lần thứ 2 nam diễn viên phim Sống chung với mẹ chồng góp vai trong sản phẩm âm nhạc. Tuy nhiên, việc xuất hiện trong MV Tình đến rồi đi của Giang Hồng Ngọc khiến người hâm mộ đặt nhiều nghi vấn.
Tham dự buổi họp báo, nam diễn viên gốc Hà thành hài hước tiết lộ: “Tôi từng nói sẽ không bao giờ đóng MV nữa bởi vì lĩnh vực âm nhạc khác rất nhiều với lĩnh vực truyền hình. Đặc biệt, không biết những bạn (các ca sĩ) cứ nhắm đến những vai sở khanh, vai đểu là mời Việt Anh thôi. Tôi mới bảo rằng thôi tôi không làm người đểu nữa, có mời thì mời vai tử tế, đàng hoàng. Nếu cứ vào vai tay 3, tay 4, sở khanh thì làm ơn né tôi ra vì tôi sợ lắm rồi”.

Việt Anh gây chú ý khi tham gia nhiều vai phản diện

Ảnh: NVCC

Song, lý do đặc biệt khiến Việt Anh tham gia sản phẩm âm nhạc này cũng được nam diễn viên bật mí. Cụ thể, anh cho biết: “Khi nhạc sĩ Lê Thành Trung ngỏ ý với tôi lời mời tham gia MV của Giang Hồng Ngọc, điều đầu tiên tôi hỏi là đó có phải vai tử tế không thì anh ấy không dám trả lời. Biểu hiện như vậy khiến tôi biết là “lành ít dữ nhiều” rồi. Tôi cũng nói thẳng với Trung là tôi đã tuyên bố không làm MV rồi mà vai này cũng không phù hợp”.
Ngoài ra, chồng của Giang Hồng Ngọc vốn là bạn thân của Việt Anh cũng gọi điện thuyết phục càng khiến nam diễn viên phải cân nhắc. Cuối cùng Việt Anh cũng đồng ý “phá lệ”: “Tôi thấy nể nghị lực của họ. Đã một thời gian dài Giang Hồng Ngọc không ra MV, không xuất hiện trước truyền thông. Tôi ghi nhận nỗ lực của Ngọc và cả ê-kíp. Chứng kiến sự quyết tâm đó, cái tôi và sự sĩ diện được tôi gạt xuống. Tôi tự nhủ rằng làm một lần nữa rồi thôi”.
  Để trở thành cặp đôi trong MV, cả Giang Hồng Ngọc và Việt Anh cho biết rất căng thẳng vì mối quan hệ thân tình ngoài đời  Ảnh: NVCC

Để trở thành cặp đôi trong MV, cả Giang Hồng Ngọc và Việt Anh cho biết rất căng thẳng vì mối quan hệ thân tình ngoài đời

Ảnh: Lê Huy

Tuy nhiên khi “bắt tay” vào thực hiện dự án này, cả Việt Anh và Giang Hồng Ngọc gặp không ít khí khăn. Nam diễn viên 38 tuổi chia sẻ anh rất ngại và căng thẳng khi phải đóng chung với vợ của bạn thân. Do đó, nam diễn viên cùng giọng ca Mùa thu chết đã bàn tính rất kỹ việc diễn xuất thế nào để phù hợp nhất đối với MV mà không ảnh hưởng đến mối quan hệ đôi bên.
Chia sẻ với Thanh Niên, Giang Hồng Ngọc cho biết lý do cô chọn Việt Anh vào MV vì anh hiện là nam diễn viên được khán giả quan tâm nhất hiện nay. Nữ ca sĩ cho biết: “Suốt quá trình bấm máy, tôi rất lo lắng và hồi hộp vì sợ bị khớp vì Việt Anh là diễn viên chuyên nghiệp và nổi tiếng. Tuy nhiên, anh Việt Anh rất hòa đồng và chuyên nghiệp nên đã hóa giải được mọi mối lo ngại của tôi, mọi việc diễn ra rất suôn sẻ và nhanh chóng”.
Được biết, Tình đến rồi đi là một sáng tác mới của nhạc sĩ Lê Thành Trung dành tặng riêng cho Giang Hồng Ngọc, do ông xã cô đặt hàng. Ca khúc mang đậm chất trữ tình, kể về chuyện tình ngang trái, chớm nở nhưng vội vụt tắt bởi "tiểu tam"...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.