Diễn viên Vân Trang: 'Tôi không muốn 2, 3 lần đò mới tìm được hạnh phúc'

09/05/2020 10:15 GMT+7

Vân Trang bật dậy khỏi bàn, phủ nhận chuyện ngôn tình không có ngoài đời thực. Cô cũng khẳng định bản thân không muốn phải trải qua nhiều lần đò mới có được hạnh phúc.

Tập 54 Sức sống thanh xuân lên sóng mang đến cho khán giả những màn tranh luận sôi nổi của các nghệ sĩ Vân Trang, Tường Vi, Baggio, Hoàng Rapper xoay quanh chủ đề tình yêu ngôn tình. Khi MC Liêu Hà Trinh đặt câu hỏi: “Sẽ không có ngôn tình trong đời thực, đúng hay sai?” cả Tường Vi, Hoàng Rapper và Baggio đều cho là sai thì Vân Trang chọn đúng. Để minh chứng cho điều này, Baggio chia sẻ: “Có rất nhiều trường hợp đúng nghĩa là không có gì ngoài trái tim, họ quyết định bên nhau, che chở nhau để mọi thứ tốt đẹp hơn thì đó cũng có thể gọi là ngôn tình”.
Hoàng Rapper thì muốn tình yêu luôn có một chút ngôn tình: “Một người xấu như Hoàng, không nhiều tiền như Hoàng thì đôi lúc cũng cần một chút ngôn tình để làm mướt mát tình yêu của mình”. Đồng quan điểm với hai đồng nghiệp, Tường Vi khẳng định: “Như Baggio mà tôi thấy đó cũng là một kiểu ngôn tình. Giờ ngồi nói chuyện với Baggio thấy bạn ấy khác hoàn toàn, điềm đạm hơn, suy nghĩ chín chắn hơn, biết lo lắng cho gia đình. Baggio mà tôi biết ngày xưa mất luôn rồi, trước mặt tôi là một người hoàn toàn khác, trở nên tốt hơn vì người mình yêu. Những người như vậy theo tôi cũng là những nam thần trên phim mà các cô gái hay mong chờ”.

Vân Trang đứng dậy tranh luận với đàn em Tường Vi về chuyện ngôn tình trong đời thực

Ảnh: BTC

Lắng nghe hết cả 3 quan điểm của đồng nghiệp, Vân Trang lên tiếng sau cùng. Cô khẳng định: “Với Trang ngôn tình là những câu chuyện tình yêu quá hoàn mỹ rồi. Không phải lâu lâu có một cái như đón đưa, nhắn tin, hỏi han thì gọi là ngôn tình. Nếu các bạn nghĩ vậy là các bạn đang tự ngụy biện cho các bạn”.
Nữ diễn viên còn đứng hẳn lên để thể hiện ý kiến của mình, mặc cho 3 nghệ sĩ còn lại phản đối. Tường Vi hài hước nói: “Khi chị Trang chị đứng lên, nói với 3 tụi mình mà Vi cảm giác như có cái hình anh Quân (chồng Vân Trang) to đùng ở đây để chị chỉnh đốn vậy đó”. Đồng thời, Tường Vi cũng đáp trả quan điểm của đàn chị: “Ngôn tình đâu nhất thiết phải mọi lúc mọi nơi và mọi thứ hoàn hảo mới là ngôn tình”. Để cuộc tranh luận có thể kết thúc, Liêu Hà Trinh phải lên tiếng: “Với tư cách là một nhà văn, Trinh cũng đồng tình với Vi rằng những cái kết đẹp đã là một điều tuyệt vời và rất ngôn tình rồi”.

Màn "khẩu chiến" của các nghệ sĩ giúp chương trình trở nên gây cấn hơn

Ảnh: BTC

Cuộc tranh luận của hai nữ diễn viên vẫn vẫn quyết liệt bởi câu hỏi thứ ba: “Thanh xuân, nên hay không nên yêu quá ngôn tình”. Tường Vi cho rằng nên yêu ngôn tình, yêu hết mình để có nhiều trải nghiệm trong việc yêu đương, tìm ra người phù hợp nhất với mình. Vân Trang tiếp tục phản đối: “Trang luôn muốn mình có một câu chuyện tình tốt đẹp từ đầu tới cuối với một người thôi. Trang không muốn nuôi ảo tưởng nhiều, rồi vỡ mộng rồi lại phải 2, 3 lần đò mới tìm được hạnh phúc. Nếu bạn cứ quá ngôn tình thì sẽ phí tuổi xuân lắm. Ngôn tình là cần thiết nhưng cũng phải cần thực tế nữa”.
Ngay sau đó, Tường Vi lên tiếng đáp trả: “Mấy ai mà có được chuyện tình đầu là tình cuối. Phải va vấp cái này, cái kia, thậm chí mình sụp đổ hình tượng mình mới tìm được tình yêu đích thực. Mình gặp đúng người đúng thời điểm là sẽ tới với nhau”. Chưa thấy thỏa đáng với cách lập luận của đàn em, Vân Trang tranh luận: “Với Trang, Trang vẫn giữ quan điểm đừng yêu quá ngôn tình, rồi không như mình nghĩ lại đổ vỡ. Mình phải giữ lại cho bản thân mình một chút thì mình sẽ đỡ thất vọng hơn nếu chưa gặp may mắn trong tình yêu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.