Diễn viên Trung Dũng đổ bệnh vì Vy Oanh

29/10/2018 18:10 GMT+7

Nam diễn viên sinh năm 1973 gây chú ý khi nhận đóng MV cho một ca sĩ. Bản thân anh cho biết đây là lần hiếm hoi tham gia đóng phim ca nhạc vì cảm thấy không phù hợp và tuổi tác không cho phép.

Sau hơn 5 năm vắng bóng Vpop, Vy Oanh trở lại với MV Đường tình chia hai, mời diễn viên Trung Dũng đóng vai nam chính.
“Thực sự để quay MV này tôi thấy nó còn cực hơn cả đóng phim vì phải quay liên tục cả ngày cả đêm cho xong, đi kèm với đòi hỏi chất lượng tốt. Với MV này tôi phải quay trên biển rất nhiều, chạy ca nô, đánh nhau… Tôi tham gia đóng phim hay MV không còn là vấn đề vì tiền hay bất cứ thứ gì vì thực ra tôi cũng không cần thêm gì, tên tuổi tôi cũng có, tiền tôi cũng có, nói thẳng ra là như thế. Đóng MV ca nhạc không phải là sở trường, với độ tuổi của tôi cũng lớn, nhưng tôi nhận lời vì tôi và Oanh cũng là anh em thân thiết với nhau. Trước đây cũng có rất nhiều lời mời tôi tham gia nhưng tôi thấy không hợp”, nam diễn viên phim Gạo nếp gạo tẻ cho biết.
Diễn viên Trung Dũng: Các diễn viên trẻ nên trang bị nhiều kỹ năng hơn cho mình1
Trong MV, vai diễn của anh đòi hỏi những cảnh quay đánh đấm rất cực khổ Ảnh: NVCC
“Đối với tôi, tôi là một diễn viên chuyên nghiệp và từng làm qua rất nhiều thứ rồi nên đóng MV hay đóng phim truyền hình cũng như nhau. Với những diễn viên khác thì tôi không biết thế nào nhưng tôi đều tự có thể làm hết các cảnh hành động. Trong ê-kíp cũng có những diễn viên khác nhưng họ không thể chạy ca nô hay đánh nhau được. Tôi nghĩ đó cũng là những kỹ năng cần thiết mà các diễn viên trẻ cần trang bị cho mình, tôi thấy diễn viên trẻ nay thường thiếu những kỹ năng như vậy. Đối với công việc diễn xuất cần rất nhiều kỹ năng, để khi người ta cần mình thì mình phải biết hết tất cả. Giống như lúc nói đóng MV, Oanh không hề nói tôi phải chạy ca nô truy đuổi nhưng đến khi quay tôi phải ra biển và chạy, tôi đều làm được. Có thể ví dụ lái máy bay thì tôi không thể làm được vì không có cơ hội để làm, nhưng nếu những phương tiện khác, xe cơ giới hay bất cứ thứ gì mình có thể thì mình phải chuẩn bị sẵn và học trước. Đây cũng là một cái tôi khuyên những bạn diễn viên trẻ bây giờ, phải biết hết, chuẩn bị với tâm thế mình sẽ phải làm bất cứ thứ gì”, Trung Dũng nói thêm.
Về phía Vy Oanh, cô bày tỏ: “Vy Oanh nhận thấy mời anh Dũng là quyết định sáng suốt. Anh Dũng là một người đàn anh trong nghề rất thương quý em út. Anh làm việc hết lòng, ngay từ 4 giờ sáng đã chuẩn bị quay nhiều cảnh đánh đấm mà anh vẫn rất vui vẻ đóng đến thở không nổi. Nhất là cảnh quay rượt đuổi trên tàu cao tốc té lên xuống mấy lần, ngâm nước lâu mà anh và nữ diễn viên Minh Duy vẫn không than một lời. Sau mấy ngày quay thì cả hai đều đổ bệnh”, giọng ca Đồng xanh chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.