Diễn viên Trúc Anh ‘Mắt biếc' lên tiếng về tin đồn thả thính Công Phượng

31/12/2019 11:01 GMT+7

Trúc Anh đã có những phản hồi liên quan đến tin đồn 'thả thính' Công Phượng. Cô khẳng định chưa có phát biểu nào liên quan đến nam cầu thủ trước đó.

Những ngày qua, dự án điện ảnh Mắt biếc được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Bên cạnh cốt truyện thì diễn xuất của dàn diễn viên mới trong phim, đặc biệt là Trúc Anh được dư luận đánh giá cao. Tuy nhiên, cũng có một số tin đồn liên quan đến việc nữ diễn viên “thả thính” Công Phượng. Điều đó khiến Trúc Anh vấp phải nhiều ý kiến trái chiều và phần nào ảnh hưởng phần nào đến dự án điện ảnh mà cô tham gia.
Trước những tin đồn thất thiệt về mình, Trúc Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn trên trang cá nhân. Cô viết: “Hiện tại có một số thông tin liên quan đến em và cầu thủ Công Phượng. Trúc Anh xin khẳng định là em hoàn toàn không có một phát biểu hay trả lời phỏng vấn hay có một hành động gì nhắc tới cầu thủ Công Phượng. Bài viết gốc đã được gỡ vì sự hiểu nhầm, nên em mong các trang đưa tin tháo các bài viết không có căn cứ này. Mong mọi người tiếp tục ủng hộ bộ phim Mắt biếc, đạo diễn Victor Vũ và các bạn diễn viên chúng em. Em cảm ơn mọi người đã đọc”.

Trúc Anh và Trần Nghĩa gây chú ý với dự án điện ảnh Mắt biếc

Ảnh: TL

Dòng trạng thái của Trúc Anh lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên lên tiếng về tin đồn liên quan đến tình cũ Hòa Minzy. Bài viết nhận hơn 10.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Đa phần khán giả khuyên cô không nên quan tâm đến những tin đồn không đúng. Bạn diễn Trần Nghĩa chia sẻ hài hước: “Chắc chắn là Hà Lan không có gì với Công Phượng đâu, bởi vì nếu có thì bạn thân Ngạn đã biết rồi, đúng không”. “Trúc Anh đừng buồn vì mấy cái tin đồn này nhé. Luôn ủng hộ và chúc bạn may mắn”, khán giả khác chia sẻ. Một tài khoản bình luận: “Bước vào giới này thì sóng gió còn dài lắm, chị cố gắng lên nha. Người hâm mộ và những người bạn, đồng nghiệp thân thương sẽ mãi bên cạnh ủng hộ chị thôi”.
Nguyễn Trúc Anh sinh năm 1998, được khán giả chú ý với vai diễn Hà Lan trong dự án điện ảnh Mắt biếc. Nhiều khán giả khen ngợi cô bởi diễn xuất tự nhiên, đặc biệt là nhan sắc trẻ trung, đôi mắt đẹp cuốn hút, phù hợp với vai diễn. Trước đó, khi chia sẻ về nữ diễn viên, đạo diễn Victor Vũ cho biết: “Thật ra tôi hướng cô ấy vào vai Trà Long, chứ không phải Hà Lan. Nhìn hình Trúc Anh tôi thấy kiểu trong sáng, hồn nhiên nhưng khi thử vai đó lại không hợp. Trúc Anh hợp với Hà Lan hơn, xinh đẹp, mong manh, nhạy cảm và có phần bướng bỉnh. Khi thử vai, Trần Nghĩa và Trúc Anh có cảm xúc rất tốt, sự hòa hợp lẫn nhau. Điều đó khiến cả hai tỏa sáng khi diễn chung với nhau. Khi nghĩ đến Hà Lan, người ta thường nghĩ đến đôi mắt. Nhưng chúng ta không thể “cast” một đôi mắt để chọn diễn viên, mà điều đó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.