Diễn viên Trang Lê đọ dáng với bà xã Dương Khắc Linh

10/10/2019 22:40 GMT+7

Không hẹn mà gặp, Trang Lê và Sara Lưu cùng diện đầm trắng thiết kế cúp ngực khi tham dự show diễn Những kẻ mộng mơ.

Xuất hiện trong bộ đầm trắng của nhà thiết kế Phạm Sĩ Toàn, Trang Lê thu hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng nữ tính nhưng không kém phần gợi cảm. Ngoài ra, chiếc găng tay dáng dài với phần cổ tay xòe rộng lại trở thành điểm nhấn đặc biệt giúp cho hình ảnh của 9X thêm phần thu hút và ấn tượng hơn.
Tại sự kiện, nữ diễn viên có dịp tái ngộ với giọng ca Đừng như thói quen. Điều đặc biệt là cả hai cùng diện trang phục đồng điệu. Không chỉ về màu sắc, ngay cả phom dáng và cách make-up của hai người đẹp cũng cho thấy sự tương đồng. Trang Lê và Sara Lưu là đồng hương Hải Phòng, cả hai quen biết nhau từ trước khi gia nhập showbiz. Dù Trang Lê lựa chọn theo nghiệp diễn còn Sara Lưu theo đuổi con đường ca hát nhưng họ vẫn luôn ủng hộ và hỗ trợ nhau khi cần.

Trang Lê diện váy khoe hình xăm ở vai

Ảnh: Vũ Huy Bình

Trang Lê gợi cảm chụp ảnh cùng Đàm Vĩnh Hưng

Ảnh: Vũ Huy Bình

Cũng trong sự kiện này, Trang Lê lần đầu tiên có dịp gặp gỡ và trò chuyện với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, thần tượng lâu năm của cô. Nữ diễn viên chia sẻ cô vừa hạnh phúc lại vừa có chút bối rối khi được gặp Mr. Đàm và bày tỏ sự ngưỡng mộ cả về tài năng lẫn ngoại hình trẻ trung, phong độ của đàn anh.
Trang Lê sinh năm 1991 tại Hải Phòng. Trước khi chuyển hướng sang diễn viên cô là một người mẫu ảnh và từng có quãng thời gian theo ngành thiết kế thời trang. Trang Lê từng tham gia các series phim ngắn cùng diễn viên Kinh Quốc, nhận lời đóng MV ca nhạc cho một số nam ca sĩ. Hiện tại, cô cũng đang tập trung học thêm võ thuật để chuẩn bị cho vai diễn điện ảnh đầu tay đóng chung với diễn viên Bình Minh do Việt Nam hợp tác với Hàn Quốc sản xuất sẽ bấm máy vào cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.