Diễn viên Trà Ngọc sợ kết hôn vì ám ảnh cảnh bạo lực gia đình

Thành Long
Thành Long
15/06/2019 08:15 GMT+7

Tham gia chương trình Mảnh ghép hoàn hảo , Trà Ngọc có dịp chia sẻ về chuyện tình cảm với Tống Hạo Nhiên. Nữ diễn viên tiết lộ lý do ngại kết hôn vì bị ám ảnh chuyện bạo lực gia đình.

Trà Ngọc và Tống Hạo Nhiên quen biết nhau từ năm 2014. Đến nay, cặp đôi đã trải qua 5 năm gắn bó. Tuy hạnh phúc trong tình yêu song cứ nghĩ đến chuyện cưới sinh thì cô lại khóc. Nữ diễn viên kể mặc dù sinh ra trong một gia đình hạnh phúc nhưng ngay từ nhỏ cô chứng kiến nhiều vụ ly hôn, bạo hành từ những người trong họ hàng. Điều đó khiến Trà Ngọc nảy sinh tâm lý sợ hôn nhân và phải nhờ bạn trai “làm công tác tư tưởng" nhiều lần.
“Bác của tôi đánh bác gái rất nhiều. Từ lúc tôi năm sáu tuổi đến khi tôi học cấp hai vẫn thấy bác bị đánh. Đánh đến mức mà mẹ tôi nhà kế bên phải đóng cửa lại. Khi tôi hỏi tại sao mẹ không cứu bác, mẹ nói rằng trong cơn giận của người đàn ông, nếu mình qua can thì sẽ đánh mình hoặc đánh bác gái nặng hơn. Tôi ngồi trong phòng cứ nghe tiếng đánh, tiếng tát tai nên tôi bị sợ. Còn bạn tôi trẻ thì không bạo lực nhưng lại vướng vấn đề mẹ chồng nàng dâu", cô nói.
Trà Ngọc tiết lộ điều khiến cô hối hận là chưa kịp tổ chức đám cưới trước khi bà của bạn trai qua đời Ảnh: BTC
Nói về chuyện tình cảm của mình, Trà Ngọc thừa nhận cô may mắn khi được Hạo Nhiên và mẹ của bạn trai yêu thương. Cả hai gia đình từng bàn đến chuyện “về chung một nhà” và tính luôn cả việc đi đặt tiệc ở nhà hàng. Sau hôm đó, khi về nhà, cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, cãi nhau ầm ĩ đến mức ba mẹ nữ diễn viên phải bật khóc. “Tâm lý tôi lúc đó là nếu như mọi người tính như vậy thì mình sẽ phải đám cưới, mình phải khác với bây giờ và bắt đầu cuộc sống hôn nhân. Tôi luôn có cảm giác bất ổn về hôn nhân, tôi sợ rằng khi cưới nhau về sẽ không được như xưa nữa”, Trà Ngọc trải lòng.
Hoãn lại đám cưới, điều mà Trà Ngọc hối hận nhất đó là bà ngoại của Hạo Nhiên đã không dịp dự hôn lễ của hai người trước khi ra đi. Bà ngoại là người rất yêu Trà Ngọc và muốn cả hai kết hôn. Khi còn sống, bà ngoại từng bảo nếu Hạo Nhiên cưới bà sẽ xuống tận Sóc Trăng rước Trà Ngọc về. Chính vì thế, khi thấy hai người hoãn đám cưới, bà của Hạo Nhiên đã rất buồn. Một thời gian sau, bà bị bệnh và ra đi.
Cuối chương trình, dưới sự động viên của Ốc Thanh Vân và tiến sĩ tâm lý Linh Trang, Tống Hạo Nhiên gây bất ngờ khi quỳ xuống dưới chân Trà Ngọc xin cầu hôn đầy hài hước: “Anh mong rằng trong năm nay mình sẽ có một đám cưới, em lấy anh nha”. Đáp lại, Trà Ngọc rơm rớm nước mắt và nói: “Em biết nếu không lấy anh thì sẽ không bao giờ tìm được người tốt hơn nữa”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.