Diễn viên 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân' đến Việt Nam

25/05/2016 11:17 GMT+7

Ngôi sao Thái Lan Golf Pichaya được khán giả Việt Nam biết đến qua bộ phim Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân "làm mưa làm gió" thời gian qua sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam vào ngày 26.5 tới đây.

Thời gian qua, bộ phim Thái Lan Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân với sự tham gia của Golf Pichaya đã gây sốt tại Việt Nam. Với vai Man trong bộ phim này, tên tuổi của Golf Pichaya cũng vươn lên một tầm cao mới. 
Theo BTC, sáng 26.5, Golf Pichaya sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho các hoạt động giao lưu, gặp gỡ người hâm mộ. Nam diễn viên điển trai sẽ có buổi gặp mặt giới truyền thông và người hâm mộ Việt Nam vào lúc 15 giờ 30 phút ngày 27.5 tại cà phê Kasa (Q.10, TP.HCM).
Buổi fan meeting là cơ hội để các bạn trẻ có thể cùng giao lưu, đặt câu hỏi và chụp hình lưu niệm với thần tượng của mình. Chương trình sẽ được phát trực tiếp trên YouTube. Golf Pichaya sẽ rời Việt Nam vào rạng sáng 28.5.
Golf Pichaya được khán giả Việt Nam biết đến qua bộ phim Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 
Được biết, ngoài vai trò là một diễn viên, trước đây Golf Pichaya từng là ca sĩ nằm trong ban nhạc Golf-Mike với cậu em trai nổi tiếng là Mike D.Angelo. Nếu như Mike sớm được biết đến hơn anh trai qua hàng loạt những MV đẹp mắt cùng một số phim thần tượng đình đám như: Ngôi nhà hạnh phúc, Nụ hôn bất ngờ… thì mãi tới gần đây Golf Pichaya mới thực sự chứng tỏ khả năng diễn xuất trong bộ phim Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân gây xôn xao cộng đồng mạng châu Á.
Trước đó, nhiều ngôi sao Thái Lan cũng từng sang Việt Nam như: Nick Kunatip, Mario Maurer, Pak Narapat…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.