Diễn viên Tiến Vũ 'Tháng năm rực rỡ' bị nghi lộ clip nhạy cảm

Thành Long
Thành Long
08/06/2018 17:35 GMT+7

Phía nam diễn viên Tiến Vũ đã có phản hồi chính thức về đoạn clip nhạy cảm đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ đoạn clip nhạy cảm được cho là của một nam diễn viên. Mặc dù không nhìn thấy mặt nhưng dựa vào hình thể và hình xăm lớn ở ngực có dòng chữ "Love Change Everything", người hâm mộ đặt nghi vấn chàng trai trong clip chính là nam diễn viên phim Tháng năm rực rỡ Tiến Vũ.
Giữa Tiến Vũ và nhân vật trong video có sự tương đồng về ngoại hình và hình xăm ở ngực Ảnh: FBNV
Chia sẻ với Báo Thanh Niên, đại diện của Tiến Vũ cho biết những hình ảnh, video được lan truyền trên mạng xã hội không thể khẳng định bất cứ điều gì.
“Hiện tại, chúng tôi đang làm việc với cơ quan công an để điều tra xem đơn vị nào muốn hại hình ảnh của Tiến Vũ. Nếu như công an có kết quả điều tra, chúng tôi sẽ mở cuộc họp báo để thông báo cho tất cả mọi người về tình hình hôm nay”, đại diện của Tiến Vũ nói.
Tiến Vũ từng ghi dấu ấn trong Con ma nhà họ Vương, diễn xuất cùng Minh Hằng... Ảnh: FBNV
... và trong Tháng năm rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng Ảnh: FBNV
Tiến Vũ sinh năm 1994. Anh được người hâm mộ biết đến khi đóng cặp cùng nữ diễn viên Minh Hằng trong phim Con ma nhà họ Vương. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, thư sinh, chiều cao 1,80m cùng lối diễn xuất tự nhiên, Tiến Vũ được đánh giá là một trong những gương mặt sáng giá của điện ảnh Việt.
Sau Con ma nhà họ Vương, nam diễn viên tiếp tục góp mặt trong 2 phim điện ảnh là Tháng năm rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Em gái mưa của Kawaii Tuấn Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.