Diễn viên Thương Tín đột quỵ

26/02/2021 11:32 GMT+7

Diễn viên Thương Tín hiện bị đột quỵ và nằm ở Khoa cấp cứu bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn, TP.HCM. Sau một thời gian chưa liên lạc được, đến trưa nay, vợ của diễn viên đã đến bệnh viện chăm sóc ông.

Trên trang cá nhân của một số nghệ sĩ sáng nay, thông tin diễn viên Thương Tín bị đột quỵ và đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa Khoa Tâm Trí Sài Gòn được chia sẻ và nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng người hâm mộ. 
Trên Facebook của NS Hồng Vân chia sẻ lại bài viết của MC Phạm Anh viết: “Diễn viên Thương Tín đang bị đột quỵ và nằm ở Khoa cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài Gòn, đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, Quận 12. Nhờ cả nhà chia sẻ bài viết để người thân có thể đến bệnh viện để giúp chú...".

Diễn viên Thương Tín đột quỵ, giới nghệ sĩ tìm cách liên lạc người nhà

Theo nguồn tin từ bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn, TP.HCM, diễn viên Thương Tín hiện nằm tại Khoa Cấp cứu và bệnh viện chưa liên hệ được với người nhà. Các nghệ sĩ đồng nghiệp của nam diễn viên chia sẻ thông tin và kêu gọi cộng đồng mạng lẫn người quan tâm hỗ trợ để sớm có số điện thoại người thân.
Lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Tâm Trí Sài Gòn cho biết nghệ sĩ đã cống hiến một đời mình cho nghệ thuật, cho nhân dân, do đó bệnh viện sẽ hỗ trợ viện phí cho nghệ sĩ (ngoài chi phí bảo hiểm thanh toán). Theo phía bệnh viện, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng nhồi máu não trên nền bệnh xơ gan, hiện đang được hồi sức tích cực.
Theo một đại diện của Bệnh viện Đa khoa Tâm trí Sài Gòn, Thương Tín "được một người bạn đưa vào bệnh viện cấp cứu lúc 18 giờ ngày 25.2 vì đột quỵ. Người bạn này không để lại thông tin, chỉ để lại một số điện thoại của người nhà nhưng chúng tôi không liên lạc được. Hiện tại, anh Thương Tín đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt".
Đến trưa nay, nguồn tin từ bệnh viện cho hay vợ của Thương Tín đã kịp thời đến để chăm sóc ông.

Thương Tín kể thời đóng vai chính được 1 chỉ vàng

Diễn viên Thương Tín sinh năm 1956, là cái tên nổi tiếng màn ảnh nhỏ của Việt Nam vào thập niên 1980 - 1990. Sau khi thành công với sân khấu cải lương, kịch nói, ông bắt đầu tham gia vào lĩnh vực điện ảnh và được mọi người yêu mến qua nhiều vai diễn. Tên tuổi của diễn viên Thương Tín gắn liền với các bộ phim như: Biệt động Sài Gòn, Ván bài lật ngửa, Săn bắt cướp…
Từng trải qua nhiều cuộc tình và những cuộc hôn nhân thất bại, Thương Tín bất ngờ kết hôn vào năm 58 tuổi với một cô gái trẻ, kém ông 32 tuổi. Nhiều năm nay, ông ở trọ một mình trong căn phòng chưa đầy 20 m2 ở quận 12, TP.HCM. Vợ và con gái sống tại Phan Rang.

Diễn viên Thương Tín và vợ con

NSCC

Trước đó, Thương Tín tâm sự ông phải trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn. Có ngày, ông phải nhịn đói, trong tay không có nổi 100.000 đồng. Một năm qua, do dịch bệnh nên ông không có việc làm, thu nhập giảm sút. Nhiều đêm nam nghệ sĩ thức trắng vì lo không đủ tiền gửi về cho vợ con...
Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về tình hình sức khỏe của diễn viên Thương Tín.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.