Diễn viên ‘Thưa mẹ con đi’ được fan Hàn Quốc tỏ tình

06/10/2019 11:21 GMT+7

Võ Điền Gia Huy bất ngờ trước tình cảm khán giả Hàn Quốc dành cho mình. Đặc biệt, khoảnh khắc được fan tỏ tình khiến nam diễn viên bối rối.

Võ Điền Gia Huy cùng ê-kíp phim Thưa mẹ con đi cùng có mặt tại buổi chiếu phim thuộc khuôn khổ Liên hoan phim Quốc tế Busan lần thứ 24 (BIFF 2019). Sự kiện có sự tham dự của đông đảo khán giả Hàn Quốc. Nam diễn viên khéo léo chọn cho mình bộ áo dài cách tân, vừa đậm nét truyền thống lại không kém phần trẻ trung, năng động. Hình ảnh này giúp anh nhận được lời khen ngợi.
Không chỉ vẻ ngoài điển trai mà sự thân thiện, gần gũi của Võ Điền Gia Huy cũng góp phần khiến anh nhận được sự ủng hộ từ phía các khán giả tại đây. Nam diễn viên đã có phần giao lưu ấn tượng, bày tỏ niềm hạnh phúc khi có thể mang bộ phim Thưa mẹ con đi đến với BIFF 2019. Tuy là một “tân binh” của điện ảnh Việt, nhưng Võ Điền Gia Huy vẫn thể hiện được bản lĩnh cũng như sự điềm đạm khi đứng trước khán giả quốc tế.

Gia Huy gây ấn tượng khi chọn áo dài xuất hiện tại Liên hoan phim Quốc tế Busan

Ảnh: NVCC

Kết thúc buổi chiếu của Thưa mẹ con đi, anh dành khá nhiều thời gian nán lại để giao lưu cũng như chụp ảnh cùng mọi người. Võ Điền Gia Huy tỏ ra bất ngờ, hạnh phúc trước tình cảm của người dân xứ kim chi dành cho mình. Khán giả nữ gọi anh là “oppa” đến từ Việt Nam và “bắn tim” liên tục cho nam diễn viên trong suốt buổi giao lưu. Thậm chí một số bạn còn mạnh dạn tiến đến gần, ôm chầm và "tỏ tình" cùng Võ Điền Gia Huy khiến anh không khỏi bối rối. Diễn viên sinh năm 1996 gửi lời cảm ơn đến tình cảm của khán giả Hàn Quốc và hẹn gặp lại họ trong thời gian sớm nhất.
Sau buổi chiếu, Võ Điền Gia Huy cùng ê-kíp phim tiếp tục tham gia các sự kiện thuộc khuôn khổ Liên hoan phim Quốc tế Busan lần thứ 24 (BIFF 2019). Lần đầu đến với sự kiện tầm cỡ này còn khá bỡ ngỡ nhưng với sự thể hiện của mình, anh chàng bước đầu tạo dấu ấn trước khán giả quốc tế.

Nam diễn viên được các khán giả nữ Hàn Quốc yêu mến

Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.